Giết bạn vì chê… chó

Thứ tư, 07/08/2013, 11:21
Vốn dĩ là anh em họ lại cùng trang lứa nên ông Nguyễn Văn Dũng và ông Nguyễn Văn Lành (cùng 54 tuổi, thôn An Biên, xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo) thường xuyên qua lại tâm tình. Bất ngờ chỉ sau cuộc đàm luận về con chó, ông Dũng đã sát hại bạn mình.

Ngày 6/8, công an huyện Vĩnh Bảo cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị cạn và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Dũng (54 tuổi, thôn An Biên, xã Hưng Nhân, Vĩnh Bảo) về tội giết người.

giết người

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Trước đó vào khoảng gần 12 giờ đêm ngày hôm trước (5/8), ông Dũng đã dùng dao đâm xuyên tim ông Nguyễn Văn Lành, khiến nạn nhân chết ngay sau đó.

Bà Nguyễn Thị Hiền (53 tuổi), vợ của ông Hiền cho biết: Trước khi chồng bà bị giết, ông Dũng có sang nhà bà để tìm con chó về. Vì con chó mới mua hơn 4 triệu của ông Dũng bị tuột xích chạy sang nhà ông Lành.

Trước khi dẫn chó về họ còn ngồi uống rượu với nhau trò chuyện rất vui vẻ. Nội dung cuộc trò chuyện chỉ xoay quanh việc bình phẩm về chú chó của ông Dũng.

Tại cuộc nói chuyện, Lành có một vài nhận xét về “dung mạo” của chú chó và cho là chưa đẹp. Sau đó, ông Lành lấy xe chở bạn về nhà và ít phút sau thì xảy ra án mạng.

Về phía ông Dũng thì sau đâm bạn, đã sợ hãi gọi nhờ hàng xóm đưa ông Lành đi cấp cứu rồi tìm cách bỏ trốn. Ông Lành đã chết trên đường đi cấp cứu. Tuy nhiên đến 9h sáng nay, ông Dũng đã bị lực lượng công an Vĩnh Bảo vây bắt thành công trên đường bỏ trốn.

Theo người dân địa phương, ông Dũng và ông Lành là bạn thân và chẳng có mâu thuẫn hay xích mích gì. Tuy nhiên bản tính hàng ngày của ông này là người cục cằn và rất nóng tính. Cách đây ba ngày ông Dũng cũng đã xuống tay đánh vợ rạn ba xương sườn. Hung thủ có kinh tế khá, giỏi làm ăn và có hai người con đều đang di du học ở nước ngoài.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn