Người phụ nữ cởi áo ăn vạ, cắn cảnh sát

Thứ tư, 07/08/2013, 17:48
Khi bị tạm giữ giỏ cóc vì bày bán trên vỉa hè, người phụ nữ xông đến ngăn cản. Người này còn nằm trước đầu xe đặc chủng ăn vạ, la làng mình bị hành hung và cắn vào tay cảnh sát.

ăn vạ, hàng rong

Ngày 6/8, Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) cho biết đang tạm giữ Trần Thị Ánh (45 tuổi) Nguyễn Thị Chúc (45 tuổi, cùng ngụ Q.Bình Thuỷ) và Lê Thanh Hải (20 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

ăn vạ, hàng rong

Bị mời về trụ sở làm việc, người phụ nữ ngã lăn vào xe cảnh sát ăn vạ.

Trước đó, sáng 3/8 lực lượng Công an P.An Khánh, CSCĐ, bảo vệ dân phố phối hợp kiểm tra tình hình trật tự trên địa bàn. Khi thấy lực lượng cảnh sát đến khu vực vỉa hè trước BV Đa Khoa T.Ư Cần Thơ, một số người buôn bán lấn chiếm vỉa hè bỏ chạy.

Lúc này, lực lượng chức năng tạm giữ một giỏ đựng cóc thì bà Trần Thị Ánh chạy đến ngăn cản, có lời nói thô tục, chửi bới. Chưa dừng lại, bà Nguyễn Thị Chúc (chị bà con của Ánh), Trần Thị Phường (con bà Chúc), Lê Thanh Hải, Hồ Ngọc Dung (con bà Ánh) và bạn trai của Dung xông đến kích động, tiếp tục dùng lời lẽ thô tục, thoá mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Khi công an P.An Khánh mời bà Anh về trụ sở làm việc thì bà này liền giả vờ ngất xỉu, lăn vào trước đầu xe của lực lượng chức năng, tự kéo áo rồi hô hoán mình bị đánh. Còn Dung và Phường lấy điện thoại quay cảnh bà Ánh đang nằm dưới đầu xe, nên bị cảnh sát Ngô Hùng Mạnh nhắc nhở.

ăn vạ, hàng rong

Ngăn cản không cho quay phim, một cảnh sát bị cắn vào tay.

Bất ngờ, Dung, Phường và Chúc xô đẩy, đánh và cắn vào tay anh Hùng gây thương tích. Lực lượng làm nhiệm vụ đã gọi CS 113 đến để vãn hồi trật tự và mời các đối tượng về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, bà Ánh thừa nhận việc buôn bán lấn chiếm vỉa hè, khi thấy lực lượng chức năng thu giữ giỏ cóc nên có hành vi chống đối. Còn các cá nhân khác cũng thừa nhận hành vi của mình.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn