Cho bạn gái teen uống thuốc kích dục để lừa bán "cái ngàn vàng"

Thứ năm, 08/08/2013, 08:47
Tan cuộc chơi, nhóm bốn bạn nữ cùng sinh năm 1997 thuê phòng nghỉ. Tại đây, Thảo, Chi, Tú cho thuốc kích dục, thuốc ngủ vào nước ngọt để B uống rồi lần lượt kiếm cớ ra ngoài để Dương vào cưỡng hiếp B.

Sau gần một tuần điều tra, ngày 6/8 phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ninh đã làm rõ nhóm thủ phạm vụ cưỡng hiếp em Phạm Thị Ngọc B (SN 1997, trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long).

Trước đó, vào chiều 31/7, em B đi chơi cùng nhóm ba bạn nữ cùng tuổi ở TP Hạ Long là Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi (trú tại phường Hồng Hải) và Nguyễn Thị Cẩm Tú (trú tại phường Hồng Hà).

Khi tan cuộc chơi, khoảng 18h, cả bốn thuê phòng 302 của nhà nghỉ Thiên Hương (thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) để nghỉ.

Tại đây, Thảo, Chi, Tú cho thuốc kích dục, thuốc ngủ vào nước ngọt để B uống, cả ba lần lượt kiếm cớ đi ra ngoài để Vũ Mạnh Dương vào phòng cưỡng hiếp B.

Sự việc sau đó được gia đình B trình báo với cơ quan công an.

thuốc kích dục

Ảnh minh họa

Theo điều tra của phòng CSĐT tội phạm về TTXH thì nhóm Thảo, Chi, Tú và B thường hay đi chơi cùng nhau, hiện đang theo học cùng một trường THPT trên địa bàn và quen biết Vũ Mạnh Dương (SN 1975, nhà ở phường Hà Khánh, TP Hạ Long).

Dương từng nhiều lần gạ gẫm, thậm chí có lần còn hứa cho tiền Nguyễn Thị Thạch Thảo để quan hệ tình dục nhưng bị Thảo từ chối. Tuy nhiên, Thảo nói với Dương là sẽ giới thiệu bạn của Thảo để Dương quan hệ tình dục và với điều kiện người này phải trả tiền.

Theo đó, sáng 31/7, Thảo liên lạc và bàn bạc với Nguyễn Thị Cẩm Tú, Nguyễn Quỳnh Chi rủ Phạm Thị Ngọc B đi chơi rồi bố trí để Vũ Mạnh Dương gặp, quan hệ tình dục với B.

Trước khi gặp B, Thảo, Tú và Chi thống nhất mua thuốc ngủ, thuốc kích dục để bí mật cho B uống, đồng thời gặp và nhận của Dương 4 triệu đồng.

Theo sắp xếp của đối tượng Dương, cả nhóm đến nhả nghỉ Thiên Hương ở phường Bãi Cháy thuê phòng 302 để nghỉ.

Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Mạnh Dương về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”, hiện đang điều tra mở rộng, củng cố tài liệu chứng cứ để khởi tố Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi và Nguyễn Thị Cẩm Tú về hành vi đồng phạm tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích