Người đàn ông bị đâm gục sau va chạm giao thông

Thứ năm, 08/08/2013, 14:47
Sau cú quệt xe, hai bên lớn tiếng rồi lao vào nhau ẩu đả gây náo loạn cả đoạn đường. Dù đã bỏ chạy nhưng anh Đạt vẫn bị đối thủ rượt đuổi, đâm chết.

va chạm giao thông, giết người

Hiện trường vụ va quệt dẫn đến án mạng. Ảnh: Q.T

Sáng 8/8, Công an quận 10 (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường vụ ẩu đả khiến một người chết trên đường Nguyễn Tiểu La (phường 8). Nạn nhân được xác định là anh Lê Minh Đạt (38 tuổi).

Trước đó anh Đạt chở vợ bằng xe máy trên đường Ngô Quyền hướng ra đường Ba Tháng Hai thì va quệt với một thanh niên. Đôi bên xảy ra cự cãi sau đó lao vào nhau ẩu đả dù được nhiều người đi đường can ngăn.

Theo các nhân chứng, sau khi rượt đuổi nhau đến giao lộ Ba Tháng Hai – Nguyễn Tiểu La, thanh niên kia bất ngờ rút dao đuổi anh Đạt chạy vào con hẻm gần đó và đâm một nhát trúng hông.

Thấy anh này gục xuống đường, hung thủ tháo chạy bỏ lại chiếc xe. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do nhát dao chí mạng đã gây đứt thận nên tử vong sau đó.

Theo điều tra ban đầu, hung thủ tuổi còn trẻ, mặc áo trắng đóng thùng trông khá lịch sự. Qua xác minh, chiếc xe người này bỏ lại do một người ngụ tại huyện Bình Chánh đứng tên nhưng đã chuyển đến nơi khác sống từ năm 2007. Cảnh sát kêu gọi mọi người nhận dạng chiếc xe để cung cấp thông tin về hung thủ.

va chạm giao thông, giết người

Hung thủ bỏ xe trốn thoát sau khi đâm chết anh Đạt. Ảnh:  Quốc Thắng

Trước đó vào ngày 2/8, cũng trên địa bàn quận 10, sau vụ va quệt giao thông ở đường Thành Thái, ba thanh niên đã đuổi đánh một người. Trong lúc bỏ chạy vào tiệm dán decal bên đường, người này lấy được cây kéo và đâm túi bụi khiến một sinh viên tử vong.

Ba năm trước, tối 6/8/ 2010, ba thanh niên cưỡi xe SH trên đường Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM), hướng từ Nguyễn Cư Trinh về Nguyễn Thị Minh Khai thì một người bị Nguyễn Quốc Tân và Nguyễn Văn Út chở nhau trên xe Nouvo va trúng. Hai bên cự cãi quyết liệt.

Ba thanh niên sau đó rút thắt lưng, nón bảo hiểm xông vào rượt đánh Tân và Út. Bất ngờ, Tân rút dao đâm trả khiến 2 người tử vong và làm người còn lại trọng thương.

Sau khi gây ra thảm án chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, cả hai bỏ trốn về Đồng Nai và Bình Dương. Một tuần sau đó, Tân và Út bị bắt và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo VNE

Các tin cũ hơn