Lý do BĐS khu Đông TP.HCM không ngừng tăng giá

Thứ ba, 07/03/2017, 11:23
Từ đầu năm 2015 đến nay, giá nhà đất và dự án tại khu Đông TP.HCM tăng đều 5-10% mỗi năm là bắt nguồn từ những nút giao thông chiến lược, cơ sở hạ tầng hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh…

Kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn

Theo đánh giá của các chuyên gia về BĐS, các nút giao thông quan trọng như đường Vành đai 3, cầu Cát Lái, tuyến Metro sẽ là những nhân tố thúc đầy BĐS khu Đông tiếp tục tăng giá trong tương lai.

Thế nhưng, tiềm năng lớn nhất của Quận 9 không chỉ dừng lại ở “vị trí vàng” mà nơi đây còn nằm trong quy hoạch Đô thị trí thức và Công nghệ cao, kéo theo lượng lớn các chuyên gia quản lý cấp cao sẽ đến đây cư trú và làm việc sẽ làm tăng nhu cầu sở hữu nhà tại khu vực.

Bên cạnh đó, các khu chức năng quan trọng đều đã được vận hành và đi vào khai thác như: Khu giáo dục đào tạo Đại học Long Phước, Khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM, Khu Công nghệ phần mềm Đại học quốc gia TP.HCM, đại học Fullbright, AEON Mall, Cảng Phú Hữu… càng làm cho khu vực này thêm sôi động.

Merita  chỉ cách khu vực trung tâm Quận 1 khoảng 10 phút di chuyển

Dự án khu nhà liên kế vườn Merita do chủ đầu tư Khang Điền đưa vào xây dựng được giới đầu tư đánh giá cao bởi vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Liên Phường, gần vòng xoay lên Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Cách khu vực trung tâm chỉ 10 phút di chuyển, với hơn 1/3 trong số 131 căn là nhà mặt tiền, Merita hứa hẹn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Theo báo cáo giá đất khu Đông TP.HCM của các công ty nghiên cứu dữ liệu chuyên nghiệp, nhiều khả năng trong năm 2017 giá đất khu vực này tiếp tục là điểm nóng với những đợt sóng tăng giá mới mạnh hơn.

Merita ghi điểm với nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa

Một cặp vợ chồng đang tìm hiểu thông tin dự án Merita cho biết: “Dự án nằm ngay mặt tiền đường, lại ngay vị trí vàng gần nút giao lên Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây liền kề Quận 2 nên vừa shophouse kinh doanh riêng lại có thể sinh lời đầu tư, tính thanh khoản khá cao nên chúng tôi đang muốn mua 1 căn tại đây”.

Giá trị sống bền vững theo thời gian

Với thiết kế hòa quyện giữa phong cách tối giản hiện đại, vừa kết hợp vài nét cổ điển truyền thống, Merita hiện lên như 1 bức tranh xinh xắn với những khu nhà liên kế vườn 1 trệt 2 lầu mang tông màu trắng nhã nhặn đi kèm với mái ngói xanh xám tinh tế.

Bên cạnh yếu tố an toàn tuyệt đối trong khu compound an ninh 24/7, Merita còn có không gian mở cùng nội thất sang trọng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống an yên với gió trời, ánh nắng tự nhiên và những mảng xanh được bố trí văn minh khắp mọi ngõ ngách.

Ngoài ra, các tiệc ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, phòng gym cao cấp, sân chơi trẻ em, khu đi bộ, minimart… được tích hợp hoàn hảo sẽ giúp Merita thành nơi đáng để sống và tận hưởng.

Nội thất cao cấp châu Âu cho cuộc sống thêm tinh tế

Với những ưu điểm vị trí mặt tiền và chất lượng được phát triển nhà đầu tư uy tín Khang Điền, dự án Merita nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Ngay từ đợt mở bán đầu tiên diễn ra trong khuôn viên dự án vào sáng ngày 25/2/2017, hơn 300 khách mời có mặt từ rất sớm.

Cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho nên gần như 131 căn của Merita đã được đặt cọc toàn bộ. Nhiều khách hàng khác cũng mong muốn sở hữu một căn nhà tại Merita nhưng đã bỏ lỡ cơ hội do đến trễ đành ngậm ngùi ra về.

Sự kiện mở bán thành công tạo một tiếng vang trong khu vực,quận 9 lại chuẩn bị chào đón thêm 1 khu dân cư văn minh đông đúc của Khang Điền , góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển mạnh của khu Đông nói riêng và của cả TP.HCM.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn