TP.HCM điều chỉnh giá đất quốc lộ 22

Thứ sáu, 02/06/2017, 10:36
Mới đây, UBND TP.HCM đã có quyết định cụ thể về việc điều chỉnh giá đất quốc lộ 22.

UBND TP.HCM đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư của dự án bồi thường tại dự án nâng cấp cầu 19/5 trên quốc lộ 22 và dự án mở rộng đường Trường Thọ (quận Thủ Đức).

UBND TP.HCM đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ đường quốc lộ 22 từ ngã tư Hồng Châu đến cầu An Hạ, thuộc đoạn dự án sửa chữa, nâng cấp cầu 19/5 tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Hệ số điều chỉnh là 5,626 và đất nông nghiệp trồng cây hàng năm là 10,769.

TP.HCM điều chỉnh giá đất nhiều dự án

UBND TP cũng phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp để tính bồi thường, hỗ trợ và mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp, tìm kiếm việc làm của dự án xây dựng trạm an toàn hàng hải phục vụ công tác quản lý vận hành tuyến luồng Soài Rạp - Hiệp Phước tại xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ.

Theo đó, hệ số điều chỉnh giá đất là 2,062 đối với vị trí mặt tiền đường đê Soài Rạp và 1,443 đối với vị trí không mặt tiền đường đê Soài Rạp.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất là 2.

Song song đó, UBND TP còn phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Trương Văn Đa để tính bồi thường, hỗ trợ của dự án xây dựng cầu Thầy Thuốc thuộc xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh là 2,313 và đất nông nghiệp là 2,962.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất là 3,25.

Ngoài ra, UBND TP cũng phê duyệt đơn giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ đối với hai vị trí bổ sung của dự án nâng cấp, mở rộng đường Trường Thọ tại phường Trường Thọ và phường Linh Đông, quận Thủ Đức.

Cụ thể, giá đất ở tại hẻm trải đá rộng từ 3m đến 5m, đường Trường Thọ là 7.218.400 đồng/m2 và hẻm đất rộng dưới 2m, đường Trường Thọ là 7.027.000 đồng/m2.

Theo Motthegioi

Các tin cũ hơn