Chủ đầu tư Carina tiếp tục hỗ trợ cư dân nhưng sẽ trả tiền sau

Thứ năm, 30/08/2018, 10:11
Công ty Hùng Thanh cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ chi phí 300.000 đồng/ngày/hộ đối với cư dân chung cư Carina, nhưng thời gian giao tiền sẽ lùi lại sau khi công tác sửa chữa, nghiệm thu tòa nhà hoàn tất.    

Công ty Hùng Thanh (chủ đầu tư chung cư Carina Plaza, phường 16, Quận 8, TP.HCM) vừa có thông báo liên quan đến chi phí hỗ trợ nhà ở cho cư dân chịu thiệt hại sau vụ cháy vào tháng 3/2018.

Cụ thể, công ty này cho biết sẽ tiếp tục việc hỗ trợ 300.000 đồng/ngày/hộ cho cư dân đến ngày 30/8/2018. Khoản tiền hỗ trợ trong thời gian tạm dừng vẫn sẽ được tính.

"Tuy nhiên, vì thời điểm hiện tại Công ty Hùng Thanh đang tập trung nhân lực, vật lực cho việc hoàn tất các công tác sửa chữa tòa nhà Carina Plaza nên thời gian phát khoản tiền hỗ trợ trên sẽ bị lùi lại đến sau khi hoàn thành việc nghiệm thu công trình và cư dân trở về sinh sống", đại diện Công ty Hùng Thanh cho biết.

Chung cư Carina đã có màu sơn mới sau thảm họa.

Ngoài ra, để ổn định cuộc sống cư dân sau vụ cháy, Công ty Hùng Thanh đã thuê một số căn hộ tại Tòa nhà City Get Tower làm chỗ tạm cho một số hộ dân Carina và không thu bất kỳ khoản tiền nào, nhưng các hộ trên vẫn nhận tiền hỗ trợ chi phí chỗ ở.

"Công ty Hùng Thanh sẽ thu hồi số tiền hỗ trợ thuê căn hộ ngay sau khi các hộ này trở lại sinh sống tại chung cư Carina", đại diện Công ty Hùng Thanh cho biết thêm.

Được biết, tiến độ sửa chữa, cải tạo chung cư Carina đến nay cơ bản đã hoàn thiện, dự kiến người dân sẽ được trở lại đây sinh sống vào tháng 9/2018.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích