Trăn dài hơn 6m tự nộp mạng vào nhà dân

Thứ bảy, 04/08/2012, 10:56
Khi phát hiện con trăn “khủng” nằm trong rẫy bắp, hàng chục thanh niên tại TP. Sóc Trăng đã bủa vây bắt gọn con trăn nặng gần 80kg.

>>Con cá hanh vàng khổng lồ giá 800 triệu đồng
>>Cá tra dầu khổng lồ lọt lưới
>>Chó... không lông
>>Cá sấu khổng lồ bị bắt

Đêm 3/8, hàng chục người dân tại TP. Sóc Trăng tập trung đến nhà anh Trần Minh Sanh (22 tuổi), tại phường 8, TP. Sóc Trăng để tận mắt chứng kiến con trăn “khủng” dài hơn 6m, nặng 79kg.
 
Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem con trăn “khủng” nặng gần 100kg

Chủ nhân của con trăn cho biết, chiều ngày 3/8, lúc đang chăm sóc rẫy bắp phía sau nhà, bất ngờ anh giẫm lên thân con trăn và hoảng hốt chạy thoát thân. Lúc này, anh vừa chạy vừa truy hô mọi người là có trăn bự ở phía sau nhà mình.

Một lúc sau, hàng chục thanh niên bao vây rẫy bắp để truy bắt. Con trăn vẫn nằm yên ngay vị trí ban đầu mà anh Sanh phát hiện, đó là một con trăn gấm đang trong quá trình lột da.

Con trăn nằm yên cho nhóm thanh niên tiến lại gần và bắt ngay vào nhà anh Sanh nhốt ngay tại chuồng.

Nhiều người chứng kiến cho biết, do con trăn đang trong quá trình lột da nên nó rất hiền lành. Nếu bình thường không khéo là không thể chạy thoát thân.

Nơi con trăn gấm bị bắt là những bụi cây rậm rạp, đây cũng là lần đầu tiên người dân nơi đây phát hiện và bắt giữ con trăn “khủng” như thế ngoài tự nhiên.

 
Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn