Nữ y tá bị tiêm thuốc mê, hiếp dâm tập thể

Thứ hai, 21/01/2013, 16:03
Thêm một phụ nữ Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể khi đang trên đường đi tìm việc làm. Cô bị tiêm thuốc mê trước khi bị 4 người đàn ông làm nhục.

Tờ Thời báo Ấn Độ đưa tin, ngày thứ Sáu (18/1), nữ y tá 26 tuổi sống ở làng Landeke, huyện Moga, thành phố Chandigarh, Ấn Độ nhận được một cuộc điện thoại gọi phỏng vấn tìm việc làm. Nạn nhân đã học qua ngành điều dưỡng ở trường Cao đằng Mata Sahib Kaur năm 2007.

hiep dam an do
Các cuộc biểu tình phản đối nạn hiếp dâm phụ nữ ở Ấn Độ vẫn đang lan rộng.

Khi cô chờ bắt chuyến xe buýt 34 ở Chandigarh thì một người lạ mặt đến dường như để hỏi cô gái về địa chỉ nào đó. Khi nạn nhân chưa kịp trả lời thì bị người này lôi vào một chiếc xe hơi, trong đó có một phụ nữ và một đàn ông đã ngồi sẵn. Bọn chúng bịt miệng cô gái và tiêm một loại thuốc nào đó khiến cô bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy, nạn nhân nhìn thấy bốn người đàn ông ở trong phòng cùng mình và bọn chúng đang dùng điện thoại để quay hình dạng cô trong tư thế lõa thể. Cô gái thét lên thì lại bị bọn chúng tiếp tục tiêm thuốc mê.

Đến sáng Chủ nhật, tức hai ngày sau khi bị bắt cóc, bọn tội phạm đưa cô vào một chiếc xe trong tình trạng nửa mê, nửa tỉnh. Sau đó cô gái bị ném ra khỏi xe vào khoảng tầm 17 giờ 30 phút chiều Chủ nhật, ở gần khu vực Rama Mandi trên đường quốc lộ Bathinda-Dabawali. Một tài xế đã phát hiện cô gái trong tình trạng nghiêm trọng và họ đã đưa cô đến bệnh viện ở Bathinda.

Bác sĩ Poonam Dhillon cho biết, qua kiểm tra y tế đã xác định, nạn nhân 26 tuổi này bị hãm hiếp và hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát đã phát lệnh điều tra và truy tìm thủ phạm.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn