Nghi can thứ 6 vụ "quan tài diễu phố" đang nhuộm tóc thì bị bắt

Thứ năm, 21/03/2013, 17:19
Khi đối tượng Nguyễn Văn Bính (SN 1997) đang ở trong tiệm làm tóc nhằm thay đổi kiểu tóc thì bị công an xông vào tóm gọn.

Chiều 21/3, Thiếu tướng Phùng Tiến Bộ - GĐ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vào khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, cơ quan CSĐT đã bắt được bị can thứ 6 là Nguyễn Văn Bính (tức Bình Cong, SN 1997, phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đối tượng Bính (tức Bình Cong)

“Bính bị bắt khi đối tượng đang tiến hành thay đổi màu tóc tại một hiệu cắt tóc ở phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên với mục đích thay đổi nhận dạng, cụ thể là thay đổi màu tóc” – ông Bộ cho hay.

Trước đó, sau khi lấy lời khai của 5 đối tượng bị bắt, chiều ngày 19/3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Bính. Do đối tượng bỏ trốn, sáng 21/3, Cơ quan CSĐT đã ký quyết định truy nã đối tượng này.

Thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45 công an tỉnh Vĩnh Phúc) trong số 6 bị can liên quan tới cái chết của anh Nguyến Tuấn Anh có 2 đối tượng từng có tiền án là: Đặng Quốc Tú với 8 năm tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và đối tượng Phùng Đắc Tú từng bị xử phạt 3 năm tù về tội Cướp tài sản.

Như vậy, tới nay cả 6 đối tượng bị khởi tố trong vụ án này đã bị bắt. Thượng tá Việt khẳng định, chỉ có 6 đối tượng này liên quan đến cái chết của Nguyễn Tuấn Anh, chưa có tài liệu cho thấy có sự tham gia của các đối tượng khác.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn