Nghi án vợ Bí thư xã giết người: Bà Hường khai đã mạo danh nhắn tin

Thứ năm, 21/03/2013, 16:02
Theo cơ quan điều tra, bà Lê Thị Hường, vợ Bí thư Đảng ủy xã Kim Long, huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu khai nhận đã gửi tin nhắn cho con của nữ thủ quỹ mất tích, mạo danh bà Dương Thị Thủy Bình Hà.

Trước đây, anh Nguyễn Hải Sơn con của bà Dương Thị Thủy Bình Hà (thủ quỹ xã Kim Long, huyện Châu Đức - Bà Rịa -Vũng Tàu đang mất tích) cho biết đã nhận được tin nhắn với nội dung: “Tí hả (tên thường gọi của anh Sơn - PV). Mẹ có công việc, phải đi giải quyết một số chuyện.

"Mấy anh em đừng có lo. Khi nào xong việc mẹ sẽ về. Chừng nào xử ông Thành với con Thảo (hai người trong đơn tố cáo của bà Hà - PV) xong mẹ sẽ về. Đừng cho ai biết mẹ liên lạc với con. Công việc ở nhà con cứ để đó mẹ về lo. Đừng gọi mẹ. Điện thoại này mẹ mượn”.

Tin nhắn anh Nguyễn Hải Sơn nhận được báo là mẹ mình sẽ đi vắng

Theo cơ quan điều tra, bà Lê Thị Hường đã thừa nhận chính mình gửi tin nhắn đó cho anh Sơn. Chiếc sim điện thoại là do bà Hường mua trước đó tại Bến Tre, sau khi về quê ở Vĩnh Long chơi và đang trên đường về nhà.

Khi đã ra tay đốt xác bà Hà được hai ngày, bà Hường lấy chiếc sim gắn vào máy để sử dụng. Tuy nhiên, do không rành nhắn tin nên bà ra đường chặn một học sinh nhờ soạn tin nhắn theo nội dung đã viết sẵn ra giấy. Nhắn tin xong bà Hường quăng luôn chiếc sim bên đường.

Cũng trong quá trình điều tra việc mất tích của bà Hà, cơ quan công an đã thu thập những cuộc gọi đến số điện thoại mà bà Hà sử dụng. Theo đó, hai số điện thoại cuối cùng gọi đến cho bà Hà vào trưa 14/5/2012 là của bà Hường và của một cán bộ phòng tài chính huyện.

Khai nhận về vấn đề này, bà Hường cho biết, trưa cùng ngày, bà Hường gọi bà Hà lên nhà làm thịt gà ăn. Khi bà Hà định lấy xe máy đi thì bà Hường ngăn lại, đồng thời đích thân chạy xuống nhà bà Hà chở đi. Cuộc điện thoại của cán bộ phòng tài chính huyện gọi đến là khi bà Hà đang ở nhà bà Hường.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sau khi tổ chức khai quật và tìm thấy xương cốt tại nhà bà Lê Thị Hường (vợ Bí thư Đảng ủy xã Kim Long, người khai nhận đã giết và đốt xác bà Hà ngay trong vườn), cơ quan này đã cử một cán bộ trực tiếp đưa mẫu xương đi giám định tại Viện Khoa học kỹ thuật hình sự của Bộ Công an.

Ban giám đốc Công an tỉnh cũng cho biết sẽ tổ chức họp báo sau khi có kết quả điều tra chính thức.
 
 
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn