Hầm sông Sài Gòn đã hết rò rỉ nước

Thứ bảy, 13/04/2013, 11:40
Các vị trí bị rò rỉ nước ở đường hầm sông Sài Gòn hiện đã khô ráo, tuy nhiên nguyên nhân của sự cố vẫn chưa được làm rõ.

Theo ghi nhận của PV Infonet, tới chiều ngày 12/4 những vị trí bị phát hiện rò rỉ nước tại đường hầm sông Sài Gòn trước đó đã khô ráo trở lại. Dường như những vị trí này được trám lại bằng một loại vật liệu màu đen, tuy vậy dấu hiệu sửa chữa tại đây không rõ ràng.

Vị trí rò rỉ nước đã khô ráo trở lại

Để tìm hiểu nguyên nhân và cách thức khắc phục sự cố, PV đã tìm đến Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn. Khi PV đề nghị được lên gặp lãnh đạo thì một nhân viên nữ tại đây cho biết hiện lãnh đạo đang họp, và phải tới 6h chiều mới kết thúc.

Sau hơn một tiếng đồng hồ PV ngồi chờ, nhân viên bảo vệ bất ngờ gặp PV thông báo, lãnh đạo hiện đang họp tại… nơi khác, và khi nãy đã… nói nhầm.

Nhân viên bảo vệ này cũng từ chối cho biết địa điểm vị lãnh đạo đang họp với lý do “không biết”.

Trước đó tại vị trí mối nối giữa đốt hầm số 3 và số 4 đã có nước rỉ ra và chảy tràn khoảng 3m theo lề tường dọc đường hầm trước khi xuống cống thoát nước gần đó.

Như vậy, đến nay vết rò rỉ tại hầm sông Sài Gòn dường như đã được giải quyết, nhưng các đơn vị liên quan vẫn còn nợ người dân nhiều câu hỏi chưa có lời đáp về sự cố trên.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn