Hải quân Ấn Độ bác bỏ cáo buộc về "tiệc sex"

Thứ bảy, 13/04/2013, 08:47
Hải quân Ấn Độ hôm nay bác bỏ cáo buộc cho rằng vợ của một sĩ quan cao cấp bị ép tham gia vào tiệc sex tập thể do chồng và đồng nghiệp tổ chức ở căn cứ.

Theo Telegraph, người vợ của sĩ quan cấp cao trên đã trình báo với cả cảnh sát và Tham mưu trưởng Hải quân Ấn Độ rằng bà bị chồng dẫn đến căn cứ ở Cochin, ép quan hệ với các sĩ quan cấp cao khác.

Chuyện này xảy ra kể từ khi chồng và gia đình ông này đòi bà phải chi thêm tiền hồi môn. Bà cho biết một số sĩ quan và vợ của họ còn gây áp lực và ngăn bà tố cáo vụ việc.

Hải quân Ấn Độ.

Tuy nhiên, phát ngôn viên hải quân Ấn Độ bác bỏ mọi cáo buộc của phụ nữ này và cho rằng chúng là không công bằng. Theo ông, bà này nhiều lần cãi vã với chồng và lôi cả một số sĩ quan cùng vợ của họ vào cuộc, trong khi những người này chỉ đang tìm cách hòa giải vợ chồng bà.

Cảnh sát đang điều tra 8 sĩ quan hải quân và vợ của những người có tên trong đơn tố cáo của phụ nữ nói trên.

Đây là vụ việc mới nhất trong số nhiều bê bối liên quan đến các quan chức cấp cao của hải quân Ấn Độ. Năm 2005, ba chỉ huy bị sa thải vì làm rò rỉ những bí mật mua sắm quốc phòng.

Năm 2011, một vị tướng có liên quan đến thương vụ mua một tàu sân bay Nga trị giá 2,3 tỷ USD cũng bị sa thải, sau khi những bức ảnh chụp cảnh giường chiếu của ông với một phụ nữ Nga được công khai.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích