Một thanh niên tử vong nghi bị công an truy đuổi

Thứ sáu, 12/04/2013, 15:40
Phía bệnh viện yêu cầu gia đình vào làm thủ tục để đưa thi thể Đức về nhà nhưng gia đình kịch liệt phản đối và yêu cầu công an đến làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đức.

Khoảng 20h ngày 11/4, rất đông người nhà bệnh nhân Nguyễn Huy Đức (20 tuổi) trú ở Trường Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh đã kéo đến bệnh viện Đa khoa Nghệ An để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của thanh niên này.

Một thanh niên tử vong nghi bị công an truy đuổi

Nỗi đau của thân nhân Đức tại bệnh viện Đa Khoa Nghệ An.(ảnh CTV)

Theo chị Nguyễn Thị Minh Tú – đại diện cho gia đình nạn nhân, thì vào chiều 11/4, chị nhận được điện thoại của bạn anh Đức thông báo: Đức đánh bạc bị công an đuổi dẫn tới tử vong. Hiện thi thể đang để ở khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Gia đình chị lập tức đến bệnh viện. Phía bệnh viện yêu cầu gia đình vào làm thủ tục để đưa thi thể Đức về nhà nhưng gia đình kịch liệt phản đối, yêu cầu công an đến làm rõ.

Phía bệnh viện đã mời Công an TP. Vinh đến bệnh viện đa khoa Nghệ An để giải quyết vụ việc.

Theo biên bản nhập viện ghi, anh Đức vào viện lúc 16h30 phút ngày 11/4 ở trạng thái hôn mê, ngừng tuần hoàn. Thông tin ban đầu cho hay, anh được đưa đến bệnh viện bằng xe taxi..

Chị Tú cho biết thêm: “Lãnh đạo Công an TP. Vinh nói cháu tôi cùng vài chục người tham gia đánh bạc ở khu vực phường Quang Trung thì bị công an phường phát hiện. Cháu tôi bỏ chạy rồi tự té ngã giữa đường. Công an có sơ cứu, hô hấp nhân tạo rồi đưa đến bệnh viện.”

Ngay sau cuộc đối thoại, gia đình đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện gia đình nạn nhân đã đưa thi thể anh Đức về mai táng và chờ câu trả lời từ phía cơ quan chức năng.

Theo DanViet

Các tin cũ hơn