Nghi vợ ngoại tình, cưỡng hiếp mẹ vợ cho... bõ tức

Thứ tư, 24/04/2013, 16:52
Sau khi xảy ra sự việc, Hoàng Mẫu đã rất hối hận, quỳ xuống nhận lỗi và van xin mẹ vợ tha thứ nhưng không tác dụng.

Theo báo Tân Khoái, do vợ thường xuyên đi qua đêm không về nhà nên Hoàng Mẫu tưởng rằng vợ có bồ ở ngoài. Trong lúc tức giận, anh ta đã cưỡng hiếp mẹ vợ. Tòa án nhân dân khu Phiên Ngẫu Quảng Châu đã tuyên phạt người đàn ông này 3 năm 3 tháng tù giam với tội danh hiếp dâm.

Ảnh minh họa

Theo điều tra, năm 2010, Hoàng Mẫu kết hôn với chị Tiểu Phương (tên nhân vật đã được thay đổi) ở Quảng Tây, Trung Quốc. Hôn lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sống cùng mẹ vợ (bà Ninh) trong một căn nhà thuê ở khu Phiên Ngẫu, thành phố Quảng Châu. Từ đầu năm 2012, Hoàng Mẫu phát hiện vợ mình thường xuyên đi chơi và tối không về nhà ngủ. Rất nhiều lần anh và mẹ khuyên bảo chị không nên đi suốt như vậy, gia đình là quan trọng nhất, nhưng Tiểu Phương vẫn chứng nào tật nấy.

Vào một ngày đầu tháng 5 năm 2012, trong lúc tức giận vì vợ đã đi chơi mấy ngày không về nhà, Hoàng Mẫu đã trả thù người vợ ngoại tình bằng cách cưỡng hiếp mẹ vợ lúc đó đang nằm ngủ ở phòng khách.

Sau khi xảy ra sự việc, Hoàng Mẫu đã rất hối hận, quỳ xuống nhận lỗi và van xin mẹ vợ tha thứ nhưng không tác dụng. Chiều hôm ấy, con gái cả của bà Ninh đã đưa mẹ đến Sở cảnh sát để báo án, sau đó Hoàng Mẫu đã bị bắt ngay lập tức.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn