Ấn Độ: Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp đang nguy kịch

Thứ bảy, 20/04/2013, 10:08
Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc và hãm hiếp dã man tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ đang lâm vào tình trạng nguy kịch.

Theo AFP, bé gái 5 tuổi bị bắt cóc khi đang chơi đùa tại một khu vực dân nghèo và trung lưu tại thủ đô New Delhi hôm 15/4. Kẻ bắt cóc nhốt bé gái trong một căn phòng khóa kín trong ít nhất 48 tiếng đồng hồ rồi sau đó giở trò đồi bại.

Đám đông vây quanh khi bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp được chuyển đến bệnh viện
Swami Dayanand ở New Delhi hôm 19/4

Người đi đường phát hiện bé gái trên khi nghe tiếng khóc trẻ con. Họ báo ngay cho cảnh sát và đưa ngay bé gái 5 tuổi đến bệnh viện.

Kênh tin tức NDTV dẫn lời bác sĩ điều trị R.N. Bansal cho biết bé gái trên đang trong tình trạng nguy kịch. “Bé gái đã bị chấn thương khi được chuyển tới chỗ chúng tôi. Các vết thương ở môi, má và lồng ngực. Có nhiều vết bầm quanh cổ”.

Ông Bansal cho biết thêm các vết thương trên cổ cho thấy kẻ tấn công có thể đã cố xiết cổ cô bé và bỏ nạn nhân chờ chết trong căn phòng.Các bác sỹ còn cho biết bộ phận sinh dục của em bé đã bị cắt xẻo và có những vật lạ được đưa vào bên trong cơ thể cô bé, gây ra nội thương và nhiễm trùng nghiêm trọng.

“Chúng tôi ban đầu chỉ ghi nhận đây là một vụ bắt cóc. Tuy nhiên, giờ chúng tôi đã mở cuộc điều tra sơ bộ về nghi án hãm hiếp và giết người” - cảnh sát New Delhi Rajan Bhagat nói. Cảnh sát hiện đang truy bắt một người hàng xóm, nghi phạm chính của vụ việc.

Hôm 19/4, nhiều người biểu tình đã tụ tập bên ngoài bệnh viện và bày tỏ sự bất bình trước việc cảnh sát vì đã không thể điều tra một cách đầy đủ việc cô bé mất tích dẫn tới hậu quả là em bị hành hạ trong suốt hơn 48 tiếng đồng hồ.

 

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn