Choáng: Sinh vật ngoài hành tinh tí hon ở Chile mang gen của loài người

Thứ tư, 24/04/2013, 10:59
Có hai ý kiến trái chiều được đưa ra về hóa thạch sinh vật kỳ lạ này. Tuy nhiên, bức màn bí ẩn đã được hé mở khi kết quả xét nghiệm mới nhất được công bố.

Xác ướp về một sinh vật giống như người ngoài hành tinh tí hon đã khiến bộ phim khoa học "Sao Thiên Lang" trở thành đề tài được những người quan tâm mong chờ nhất. Bộ phim đã được chính thức công chiếu vào thứ Hai ngày 22/4 vừa qua tại Hollywood, Mỹ.

Được biết, trước đó, Giáo sư Steve Greer - người sáng lập ra Trung tâm nghiên cứu tin tức ngoài trái đất cho biết sinh vật tí hon được tìm thấy ở Chile là một loài sinh vật ngoài trái đất.

UFO

Sinh vật kỳ lạ có chiều dài chỉ 15cm nhưng lại có cấu tạo giống con người.

Sinh vật tí hon có hình dáng giống loài người này có tên là Ata, được tìm thấy ở sa mạc Atacama, Chile cách đây 10 năm và đã "bôn ba" qua rất nhiều nơi khác nhau. Hiện nó đang thuộc về Học viện điều tra và nghiên cứu những hiện tượng ngoài trái đất (IIEE), Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, dự đoán của giáo sư Greer đã bị phản bác lại bởi ông Garry Nolan - trưởng khoa Sinh vật học tế bào thân của trường Đại học Y dược Stanford, bang California, Mỹ.

Theo xét nghiệm DNA và sử dụng công nghệ điện toán, ông Nolan khẳng định Ata không phải là một con khỉ. Nó là con người. Nói chính xác, nó là sinh vật giống loài người hơn cả vượn. Và đương nhiên, khi còn sống, nó vẫn thở, ăn uống và vẫn chuyển hóa như loài người. Dựa vào độ tuổi từ 6 - 8 tuần, có thể suy đoán đây là hóa thạch biến đổi gen bị sinh non.

UFO

Khuôn mặt với cấu tạo mắt, mũi, mồm đầy đủ.

UFO

Ông Nolan cho biết đây là hóa thạch một bé trai bị sinh non.

Ông Nolan còn cho biết, dựa vào xét nghiệm cơ quan chuyển hóa tế bào, ông tin chắc rằng mẹ của Ata là một người Ấn Độ bản xứ sống tại đất Chile. Ngoài ra, Ata thuộc giới tính nam, và nó đã chết từ thế kỷ trước.

Mặc dù các phân tích của ông Nolan đã đem lại cái nhìn mới mẻ hơn về hóa thạch bí ẩn Ata. Nhưng những nhà nghiên cứu khoa học như giáo sư Greer vẫn tin chắc rằng ngoài trái đất, luôn tồn tại song song UFO hay những hành tinh sống khác mà loài người chưa khám phá tới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích