Phụ nữ trong clip sex "dâm quan Trùng Khánh" có thể bị phạt tù 15 năm

Thứ bảy, 04/05/2013, 15:32
 Nhiều người Trung Quốc lên mạng internet bày tỏ thông cảm với cô và xem Hà như một "nạn nhân" thay vì bị cáo. Có người thậm chí còn nói đùa rằng Triệu Hồng Hà là "chiến đấu cơ đặc biệt chống tham nhũng, hủ bại trong giới quan chức".

Triệu Hồng Hà, người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip sex "dâm quan Trùng Khánh" khiến Lôi Chính Phú, cựu Bí thư khu ủy Bắc Bối, Trùng Khánh và 10 quan chức khác ở thành phố này phải mất chức có thể phải đối mặt với án phạt 15 năm tù giam, tờ Bưu điện Hoa Nam ngày 4/5 đưa tin cho hay.

Mức án 15 năm tù được chính Chu Thụy Phong, người tố giác clip sex của "dâm quan Trùng Khánh" nhận định, một khi Triệu Hồng Hà bị kết tội "tống tiền" quan chức bằng clip sex. 

Giới truyền thông nhà nước Trung Quốc hôm 2/5 đưa tin, công an Trùng Khánh đã chuyển hồ sơ qua Viện Kiểm sát đề nghị truy tố Hà tội danh tống tiền.

dam quan

Triệu Hồng Hà, người phụ nữ trong đoạn clip sex "dâm quan Trùng Khánh" 

Hà đã khóc khi được thông báo rằng chồng cô đã thuê một luật sư để biện hộ cho mình. Câu hỏi đầu tiên của Triệu Hồng Hà khi gặp luật sư là: "Anh ấy (chồng) có đau không?" Hai vợ chồng Triệu Hồng Hà có 1 đứa con mới 1 tuổi.

Triệu Hồng Hà và một số phụ nữ trẻ khác đã bị một chủ doanh nghiệp thuê "quyến rũ" các quan chức Trùng Khánh và bí mật quay lại cảnh mây mưa với các dâm quan này, sau đó chuyển clip cho y và y dùng nó để ép các dâm quan phải dành cho mình những hợp đồng, dự án xây dựng béo bở.

Hà nói rằng cô đã quá ngây thơ và sập bẫy của người chủ thầu này. Sau khi Triệu Hồng Hà bị bắt, nhiều người Trung Quốc lên mạng internet bày tỏ thông cảm với cô và xem Hà như một "nạn nhân" thay vì bị cáo. Có người thậm chí còn nói đùa rằng Triệu Hồng Hà là "chiến đấu cơ đặc biệt chống tham nhũng, hủ bại trong giới quan chức".

Theo GDVN

Các tin cũ hơn