Xôn xao clip bắt quả tang cán bộ tỉnh quan hệ bất chính

Thứ bảy, 04/05/2013, 13:35
Ngày 3/5, trên Youtube xuất hiện đoạn clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” gây xôn dao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, nhân vật "chính" trong clip là người đàn ông có dáng người mập, khoảng ngoài 50 tuổi, ở trần được cư dân mạng cho là ông L.V.V, đang công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định.

Ông V. bị bắt gặp quả tang khi quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng tại phòng 207, khách sạn số 5, đường Lê Lai, TP.Quy Nhơn, Bình Định. Trong các đoạn clip này, khi bị phát hiện, ông V. luôn miệng năn nỉ xin “anh Quốc bỏ qua”.

ngoai tinh

Hình ảnh trong clip.

Ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ở đường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận các đoạn clip trên chính là một trong những cảnh quay lại vào thời điểm chiều ngày 23/3 khi ông cùng 3 người ập vào phòng của một khách sạn bắt quả tang ông V. và vợ ông là bà Hà Cẩm Hà đang ở chung phòng.

Tuy nhiên, ông Quốc khẳng định không hề tung các đoạn clip trên lên mạng xã hội mà chỉ giữ để làm bằng chứng tố cáo ông V. khi cơ quan chức năng yêu cầu.

Trước đó, ông Lê Anh Quốc đã có đơn tố cáo về việc ông cùng một số người bắt quả tang ông L.V.V., cán bộ văn phòng Tỉnh ủy Bình Định và vợ ông đang trong tình trạng “không mảnh vải che thân” ở phòng 207, khách sạn số 5.

Theo ông Quốc, quan hệ tình cảm giữa vợ ông và ông L.V.V. diễn ra từ lâu, dù đã được nhắc nhở, cảnh báo nhưng 2 người vẫn không dừng lại. Cả 2 bất chấp, vẫn tiếp tục quan hệ nam nữ bất chính nên ông quyết tâm bắt quả tang.

Ông Hồ Văn Phúc, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Định, cho biết vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn