Bắt gặp người đàn ông ngoại tình, bán nude chạy trốn như phim

Thứ hai, 20/05/2013, 21:08
Đúng lúc anh chồng của người tình xuất hiện, gã đàn ông trong trạng thái "hớ hênh" chỉ kịp mặc chiếc quần boxer, nấp ngoài cửa sổ để tìm đường tẩu thoát.

Một chuyện tình tay ba hài hước đã lan rộng khắp Brazil những ngày gần đây sau khi đoạn video quay lại cảnh trốn thoát của một người đàn ông "đánh đồn có địch" được đăng tải.

ngoai tinh

Người chồng bất ngờ về nhà, gã nhân tình bán nude nấp ngoài cửa sổ.

Cả ba nhân vật chính trong đoạn video đều được cho là người Brazil. Theo như những gì nghe được trong đoạn phim, cô vợ đã lừa dối anh chồng để "mây mưa" với gã nhân tình trong căn hộ của họ thuộc một tòa nhà nằm trong thành phố.

Người chồng hỏi về chủ nhân của chiếc áo sơ mi lạ xuất hiện trong nhà mình khiến cô vợ chột dạ, phản ứng lại bằng cách tức giận ném chiếc áo xuống đám đông đang tụ tập, hò reo ở dưới đường.



Chưa kịp hết tò mò thì bỗng từ cửa sổ phòng ngủ kế bên, một người đàn ông xuất hiện trong trạng thái bán nude. Người ngoài cuộc đều vỡ lẽ và đoán rằng đúng lúc anh chồng về bất ngờ, gã nhân tình chỉ kịp mặc đúng chiếc quần boxer và leo ra thành cửa sổ để nấp.

Có lẽ xem phim nhiều nên nhân tình của cô vợ đã khá nhanh trí trong tình huống này. Gã buộc vài ba chiếc áo sơ mi lại để tạo thành chiếc dây vắt từ cửa sổ tầng 3 xuống và bám vào đó tẩu thoát. Rất tiếc, đoạn dây không đủ dài xuống tận đường, vì vậy gã dừng lại. Trong khi đó, đám đông ở dưới thì liên tục chế giễu cả người "đánh đồn có địch" lẫn người đàn ông bị vợ lừa dối. "Bị cắm sừng", họ hò hét vào mặt anh chồng.

ngoai tinh

Nhảy từ cửa sổ tầng 2 như diễn viên hành động Hollywood.

Lập tức, như một diễn viên hành động Hollywood, gã nhân tình nhảy từ cửa sổ tầng 2 xuống tấm nệm mà đội cứu hỏa đã trải sẵn theo tiếng hô: "Nhảy" của đám đông.

Quá nhục nhã và xấu hổ, gã tức tối giơ nắm đấm về phía cặp vợ chồng đang cãi nhau và cả đám đông hò reo rồi bỏ đi với bộ dạng và thái độ vô cùng bất lịch sự. 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn