Được nhờ trông nhà, hiếp dâm con của bạn

Thứ ba, 21/05/2013, 07:51
Đến nhà chơi, Quyết được gia chủ tin tưởng nhờ trông nhà hộ. Sau đó, đối tượng đã lộ nguyên hình một yêu râu xanh và hãm hiếp con của chủ nhà.

Theo cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào ngày 11/5/2013 tại gia đình chị Vi Thị M. ở bản Luồng, xã Mường Noọc, huyện Quế Phong. Buổi sáng hôm đó, Lô Văn Quyết (SN 1981, ở xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong) đi cùng bạn xuống đến nhà chị Vi Thị M chơi.

Đối tượng Quyết tại cơ quan điều tra.

Tại đây, Quyết cùng người bạn có gặp gỡ chị M. nói chuyện vui. Chỉ trong phút chốc, hai bên như đã quen nhau từ thuở nào, tin tưởng Quyết, nên chị M. nhờ trông nhà để chị cùng bạn xuống TP Vinh khám bệnh.

Tại thời điểm chị M. đi cùng bạn của Quyết xuống TP Vinh, có hai đứa con của chị M. ở nhà cùng. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều, đứa lớn đi học và bé V.T.M. P. (SN 2006) ở nhà với chú Quyết. Vừa nằm chơi vừa xem tivi, Quyết bảo bé P. đến nằm bên cạnh.

Sau đó, Quyết lột quần áo bé P. rồi hãm hiếp và đe dọa nếu mách cho người khác biết thì P. sẽ bị đánh, bị giết.

Sau gần một ngày ở TP Vinh khám bệnh, chị M. và người bạn của Quyết trở về nhà. Quyết và người bạn tạm biệt gia đình chị M. ra về bình thường xem như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày khi tắm rửa cho con, chị M. phát hiện bé P. có nhiều biểu hiện lạ, và hơn hai ngày sau chị phát hiện vùng kín của con bị sưng tấy. Biết có chuyện chẳng lành xảy ra với con mình nên chị M. cố hỏi con và được bé P. kể lại toàn bộ sự việc.

Ngay lập tức, chị M. đã viết đơn tố cáo tên Quyết gửi Công an huyện Quế Phong. Ngày 14/5, sau khi nhận được đơn của chị M., Công an huyện Quế Phong đưa bé P. đi khám và kết quả cho thấy, bé Mai P. bị xâm hại tình dục rất nghiêm trọng.

Ngày 15/5, Công an huyện Quế Phong đã quyết định lệnh bắt khẩn cấp đối với Lô Văn Quyết. Tại cơ quan điều tra, Quyết đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, Công an huyện Quế Phong đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lô Văn Quyết về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Được biết, Quyết đã có vợ và hai đứa con nhỏ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn