Nữ đạo chích gợi cảm nhất thế giới ra tòa với số tội kỷ lục

Thứ hai, 22/09/2014, 10:58
Cư dân mạng bàn tán sôi nổi khi biết tin một nữ đạo chích Canada, người sở hữu thân hình rất quyến rũ, phải ra tòa vì hơn 100 tội danh.
Stéphanie Boudoin. Ảnh: Facebook

Stéphanie Boudoin, nữ đạo chích 21 tuổi. Ảnh: Facebook

Theo Daily Mail, cảnh sát bắt Stéphanie Boudoin, 21 tuổi hồi tháng trước tại thành phố Victoriaville, Canada về tội đột nhập trái phép vào 42 ngôi nhà trong khu vực. Sau khi ảnh Beaudoin xuất hiện trên tạp chí Montreal trong trang phục bikini, cô nàng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Nhiều người gán cho Boudoin biệt danh "nữ tội phạm gợi cảm nhất thế giới".

“Stephanie Beaudoin sẽ lấy cắp trái tim của bạn trước khi cuỗm tài sản”, một người dùng Twitter bông đùa.

Giới chức Canada cho hay Boudoin cùng 3 đồng phạm khác trong tuổi vị thành niên đã thực hiện nhiều vụ trộm khác tại hai khu vực Athabaska và Maple. Chúng trèo vào nhà dân bằng cửa sau hoặc cửa sổ tầng hầm.

Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ở sau cốp chiếc xe Mitsubishi Lancer màu trắng của Boudoin. Người đẹp Boudoin phải đối mặt với các cáo buộc như đột nhập trái phép, ăn cắp, sở hữu vũ khí bất hợp pháp.

Boudoin phải đối mặt với nhiều tội danh, bao gồm sử dụng vũ khí trái phép. Ảnh: Daily Mail

Boudoin đối mặt với nhiều tội danh, bao gồm sử dụng vũ khí trái phép. Ảnh: Daily Mail

Tuần trước, tòa án liên bang đã liệt kê 114 tội danh trong bản cáo trạng dành cho Boudoin.

“Bản cáo trạng mà tòa án dành cho thân chủ của tôi thật sự ấn tượng. Tôi đã nhận một tài liệu với độ dày tối thiểu 30cm”, Denis Lavigne, luật sư của Boudoin, kể.

"Người đẹp trộm cắp" sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 17/11.

Theo Zing

Các tin cũ hơn