Lời khai ghê rợn của sát nhân hàng loạt đội lốt bảo vệ

Thứ sáu, 17/10/2014, 14:13
Chỉ trong vòng 3 năm, trong vỏ bọc của một nhân viên bảo vệ, Thiago Henrique Gomes da Rocha đã sát hại 39 người trong vòng 3 năm. Tại cơ quan điều tra, sát nhân này khai giết người để "thỏa mãn cơn thịnh nộ".

Cảnh sát bắt giữ Thiago Henrique Gomes da Rocha

Cảnh sát bắt giữ Thiago Henrique Gomes da Rocha

Theo Daily Mail, vào ngày 14/10, cảnh sát Brazil đã bắt giữ Thiago Henrique Gomes da Rocha để điều tra về hành vi giết người hàng loạt.

Nhân viên bảo vệ 26 tuổi này bị cáo buộc sát hại 39 người trong vòng 3 năm qua. Trước khi bị bắt giữ, Thiago Henrique Gomes da Rocha đang sống cùng mẹ tại thành phố Goiania, thủ phủ bang Goias, Brazil.

Theo thông tin từ cảnh sát, những nạn nhân bị Thiago Henrique sát hại chủ yếu là phụ nữ, những người vô gia cư và đồng tính. Theo đó, 16 trong số 39 nạn nhân là phụ nữ.

Nạn nhân trẻ tuổi nhất là một bé gái 14 tuổi. Cô bé này bị Thiago Henrique Gomes da Rocha giết trong một công viên vào tháng 1/2014.

Cảnh sát cho biết, Thiago Henrique Gomes da Rocha đã nhận tội. Sát nhân này khai rằng hắn không hề quen biết các nạn nhân và giết người để "thỏa mãn những cơn thịnh nộ và sự căm thù xã hội".

Cảnh sát thu giữ một số dụng cụ gây án tại nhà nghi phạm.

Sau khi bị bắt hai ngày, Thiago Henrique đã tìm cách tự tử trong phòng giam bằng mảnh vỡ của bóng đèn nhưng không thành.

Ngoài tội giết người, cảnh sát cũng đang điều tra Thiago Henrique về hành vi trộm cắp tại các cửa hàng, hiệu thuốc…

Kẻ sát nhân tàn bạo nhất thế giới hiện là Luis Garavito, sống tại Colombia. Kẻ này được cho là sát hại hơn 400 người, chủ yếu là trẻ em đường phố.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn