Lắp ống thoát nước, phát hiện quan tài chôn giữa đường

Thứ ba, 16/12/2014, 14:04
Khi đang thi công đường ống nước trên phố Thanh Nhàn (Hà Nội), công nhân bất ngờ phát hiện quan tài nằm ở độ sâu khoảng 3m, bên trong vẫn còn nguyên hài cốt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 15/12, tại phố Thanh Nhàn (gần công viên Tuổi Trẻ), phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lắp ống thoát nước, phát hiện quan tài chôn giữa đường
Chiếc quan tài được phát hiện ngay giữa phố Thanh Nhàn. Quan tài nằm ở vị trí sâu khoảng 3m.

Anh Lê Văn Hùng (26 tuổi, quê Tĩnh Gia, Thanh Hóa) kể lại, khoảng 3h sáng 15/12, khi anh và một số công nhân khác đang lắp đặt đường ống thoát nước thì thấy lái máy xúc đột ngột ngừng lại và có tiếng kêu "có vật gì đó giống quan tài".

“Chúng tôi lại gần xem thì thấy đó đúng là một chiếc quan tài. Lúc này không ai dám mở ra. Ngay sau đó, chúng tôi đã báo cáo chỉ huy công trường”, anh Hùng nói.

Theo công nhân này, ngay sau khi phát hiện ra quan tài, đơn vị thi công đã cho tạm ngừng thi công và rào chắn đoạn đường lại.

Lắp ống thoát nước, phát hiện quan tài chôn giữa đường
Máy xúc đưa quan tài lên bờ.

Ông Sơn, chỉ huy công trường tại phố Thanh Nhàn cho biết ngay khi phát xảy ra sự việc, đơn vị đã báo cáo lên công an phường.

Theo ông Sơn, bên trong quan tài còn nguyên bộ hài cốt người, gồm phần đầu, xương chân tay. Ông Sơn cho rằng, chiếc quan tài này có từ vài chục năm trước.

“Đến tối 15/12, chúng tôi đã đưa quan tài lên bờ, rửa sạch hài cốt trong quan tài và đưa lên nghĩa trang Yên Kỳ, Bất Bạt (Sơn Tây) chôn cất”, ông Sơn nói.

Lắp ống thoát nước, phát hiện quan tài chôn giữa đường
Rửa hài cốt bên trong quan tài sau đó đưa về nghĩa trang Yên Kỳ, Bất Bạt (Sơn Tây) chôn cất.

Ngay khi đưa hài cốt về nghĩa trang Yên Kỳ, Bất Bạt, đơn vị thi công đã lấp đất xuống hố, tiếp tục thi công đoạn đường.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn