Bộ ảnh 'Nuôi con khổ quá' chân thật, hài hước

Thứ năm, 08/01/2015, 15:03
Bộ ảnh thu hút người xem nhờ những khoảnh khắc hỗn loạn thú vị, phản ánh đúng thực trạng nuôi con nhỏ vất vả của các bậc làm cha mẹ.

nuoi con

Khi nhắc đến ảnh gia đình, người ta thường liên tưởng đến những khoảnh khắc quây quần, yên bình. Tuy nhiên, các bức hình kiểu đó thường không phản ánh đúng thực tế mà hầu hết các bậc cha mẹ từng trải qua trong quá trình nuôi nấng con cái. Nắm bắt được điều này, nhiếp ảnh gia Danielle Guenther đã thực hiện bộ ảnh độc đáo nhằm phơi bày những rắc rối, mớ hỗn độn mà các gia đình có con nhỏ gặp phải.

nuoi con

Tắm cũng không yên với con.

nuoi con

"Thảm cảnh" khi đưa các con đi siêu thị.

nuoi con

Bất lực với những trò quậy phá của con.

nuoi con

Ngày nghỉ có nghĩa là ở nhà "chiến đấu" với bọn nhỏ.

nuoi con

Tay xách nách mang.

nuoi con

Kế hoạch "đào tẩu", tránh khiến con thức giấc.

nuoi con

"Chiến trường" của các siêu anh hùng nhí.

nuoi con

Mắt nhắm, mắt mở cho... chó uống sữa.

nuoi con

"Tôi phải làm gì để nghe được điện thoại đây".

Chùm ảnh của Danielle Guenther khắc họa chân thực hàng loạt các vấn đề đau đầu mà nhiều cặp đôi đang nuôi con phải trải qua. Bản thân Danielle cũng có con gái 5 tuổi nên cô hoàn toàn hiểu được nỗi vất vả này: "Nuôi con nhỏ thực sự rất mệt nhọc với bao phiền toái bạn không thể lường trước được. Thế nhưng, đó sẽ là những khoảnh khắc đẹp và là kỷ niệm đáng nhớ cho tới tận sau này".

Sau khi đăng tải trên website và Facebook cá nhân, bộ ảnh thú vị của cô đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng bởi tính chân thực tuyệt vời.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn