Sốc với nam thanh niên nhờ làm giấy chứng nhận vô sinh để chia tay bạn gái

Thứ năm, 08/01/2015, 16:31
Nam thanh niên này nghiễm nhiên lên facebook nhờ các “quân sư” chỉ giúp cách làm giấy chứng nhận vô sinh giả để kiếm cớ chia tay với bạn gái.

Đó là tình huống của nam thanh niên tên T.V.Hiệp sinh năm 1992, quê ở Nam Định. Hiệp đã đăng tải lên facebook một group status với nội dung: “Cần nhờ các chuyên gia giúp em đây. Nếu thành công, em sẽ hậu tạ bác nào cái thẻ điện thoại. Chẳng là em muốn chia tay với gấu. Bác nào có thể vào Google cái bản chứng nhận bị vô sinh rồi sửa thành tên em được không ạ. Em tên T.V.Hiệp, quê quán Xuân Tân, Xuân Trường, Nam Định. Tks ạ”.

soc
Một người dùng đã chụp lại màn hình và đăng trên fanpage.

Sau khi đăng tải, đoạn status đã bị người dùng mạng chụp lại và đăng tải lên một fanpage nhanh chóng thu hút sự chú ý cũng như những lời chỉ trích của người xem.

Hiệp không những không nhận được lời tư vấn nào từ các “chuyên gia”, nam thanh niên này còn bị nhiều người lên án, chỉ trích gay gắt. Một số người vào bình luận: “sao lại có loại đàn ông hèn hạ như thế”, “muốn chia tay thì nói thẳng ra, người ta cũng chẳng thèm níu kéo làm gì loại con trai như thế đâu”, “bị đổ vỏ à”, “đổ vỏ”, “chắc chùi mép đây”,…

Chưa hết, mặc dù nhận nhiều lời chỉ trích từ nhiều người nhưng nam thanh niên này vẫn rất thản nhiên bỏ qua những lời nói đó mà chỉ tập trung vào việc của mình: “mấy bác giúp em đi”.

Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều người đã tìm ra địa chỉ facebook của nhân vật chính trong câu chuyện này. Được biết nam thanh niên này đúng là sinh năm 1992, hiện đang là sinh viên một trường Cao đẳng tại Hà Nội.

Với hành động thiếu suy nghĩ như trên đã khiến nhiều người có thái độ nghiêm khắc hơn về tình yêu của giới trẻ ngày nay. Và chắc chắn chàng trai này cũng sẽ phải chịu nhiều điều tiếng, sự tránh xa từ các cô gái xung quanh.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn