Vợ thuê vũ nữ thoát y biểu diễn trong đám tang chồng

Thứ tư, 15/04/2015, 11:40
Một phụ nữ ở Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã gây sốc cho nhiều người khi thuê một cặp vũ nữ thoát y tới biểu diễn tại đám tang của chồng mình.

Giữa những giọt nước mắt, lời chia buồn, những câu tạm biệt cuối cùng, không khí đám tang vô cùng ảm đạm. Thế nhưng, tại môt đám tang ở Đài Loan, mọi người đã bị sốc sau khi xem những màn trình diễn sexy, nóng bỏng của 2 vũ nữ. Được biết, vợ của người đã chết thuê họ đến để biểu diễn.

Đài Loan: Thuê vũ nữ thoát y biểu diễn trong đám tang chồng

Cặp vũ nữ thoát y biểu diễn tại đám tang.

Hai vũ công nóng bỏng chỉ mặc áo ngực và váy ngắn nhảy múa xung quanh quan tài. Nhiều người sốc khi họ thoát y vừa nhảy múa, lắc hông vừa lột dần từng lớp trang phục vốn đã hở hang, thiếu vải.

Bà Jian cho biết, khi còn sống, chồng bà rất thích ngắm nhìn phụ nữ đẹp, người mẫu, chân dài, sexy nên bà muốn chồng mình được ngắm nhìn họ trong hành trình về thế giới bên kia. Việc thuê vũ nữ thoát y biểu diễn cho chồng xem điều là cuối cùng bà có thể làm cho ông trong giờ phút tiễn biệt mãi mãi

Người thân trong gia đình, bạn bè và những người tham dự đám tang đã rất ngạc nhiên trước hành động của vợ người quá cố. Tuy nhiên, một số người ủng hộ bà Jian vì bà là người vợ hiền thục, luôn chăm sóc chồng chu đáo và thậm chí, đã không ngại dư luận, tìm cách làm chồng mãn nguyện ngay cả khi ông đã qua đời.

Hiện tượng vũ công thoát y, nhảy múa ở đám tang Đài Loan xuất hiện từ năm 1980. Trong văn hóa Đài Loan, càng nhiều người đến dự tang lễ thì đám tang đó càng vinh dự. Vì vậy, việc thuê các vũ nữ đến biểu diễn cũng nhằm thu hút sự chú ý, đến xem của nhiều người.

Theo PetroTimes

Các tin cũ hơn