Người dân muốn Ban quản lý dự án, cơ quan chức năng và giới khoa học trả lời câu hỏi: Tại sao lại uốn lượn, mấp mô? |
Hiện tượng uốn lượn bắt đầu xuất hiện khi đường sắt đô thị đổi hướng từ sông Tô Lịch nối vào đường Nguyễn Trãi. |
Sự uốn lượn mấp mô xuất hiện liên tục trên con đường Nguyễn Trãi thẳng rộng. |
Những đường cong "mềm mại" của đường sắt đô thị đoạn đi qua nhà máy thuốc lá. |
Uốn lượn như rồng |
Đường sắt được nhìn thấy từ thành phố bằng phẳng nhưng cao độ lên xuống liên tục như lên đèo. |
Có đoạn võng hẳn xuống trước khi vút lên.
|
Đoạn đường chạy qua Nhà ga Đại học quốc gia. |
Hiện tượng uốn lượn của đường sắt đô thị giảm hẳn khi chạy đến quận Hà Đông. Bắt đầu từ đoạn này đến ga cuối ở bến xe Yên Nghĩa, đường sắt đô thị lại trở về trạng thái thẳng. |