Quả cầu lạ rơi xuống nhà dân ở Quảng Nam

Thứ ba, 12/01/2016, 09:23
Quả cầu làm bằng nylon có nhiều dòng chữ nước ngoài rơi xuống nhà dân khiến hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem. 
"Vật thể lạ" giống khinh khí cầu đang được giữ tại trụ sở xã Zà Hung.

Ông Bh’nướch Bíp, Chủ tịch UBND xã Zà Hung (Đông Giang, Quảng Nam) cho biết khoảng 13h chiều 10/1, nhiều người dân phát hiện một vật giống khinh khí cầu bay lơ lửng trên bầu trời theo hướng Nam - Bắc nên chạy dưới đất đuổi theo. Đến chiều tối, vật thể lạ rơi xuống một nhà dân trước Trạm y tế xã Zà Hung.

Vật thể hình bầu dục rộng khoảng 2m, dài hơn 10m, màu trắng đục được làm bằng nylon, bề mặt in nhiều hình ảnh mặt người cùng dòng chữ Trung Quốc và một loại chữ khác gần giống chữ Lào, hoặc Campuchia. Đi cùng với quả cầu lạ này là khoảng 1.000m dây dù được đính nhiều chiếc áo, khăn, váy màu sặc sỡ.

Nhiều hình in mặt người đàn ông cùng các dòng chữ nước ngoài trên quả cầu.

Khi rơi xuống đất, quả cầu lạ bị vướng vào trụ phát sóng, sau đó dạt trên ngọn cây keo của người dân khiến nhiều phần bị rách.

Sự việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem. Nhà chức trách địa phương đã tới xác minh đồng thời đưa vật thể lạ về trụ sở và báo cáo huyện Đông Giang.

Gần một km dây dù được gắn với áo, khăn... màu sắc sặc sỡ.

Ban chỉ huy quân sự huyện Đông Giang cho hay, đã cử người kiểm tra sự việc nhưng vẫn chưa xác định được nguồn gốc vật thể này. Đơn vị đang báo cáo lên tỉnh để cử cán bộ xác định cụ thể rồi mới có kết luận tiêu hủy hay không.

Theo VNE

Các tin cũ hơn