Thợ săn khét tiếng Nam Phi bị cá sấu khổng lồ ăn thịt

Thứ tư, 19/04/2017, 11:50
Khi mổ bụng hai con cá sấu khổng lồ, người dân địa phương phát hiện những mảnh thi thể còn sót lại, nghi của nạn nhân xấu số.

Scott có sở thích săn bắn động vật hoang dã.

Scott Van Zyl, 44 tuổi, một thợ săn nổi tiếng ở Nam Phi, bất ngờ biến mất sau khi đi săn trong rừng rậm cùng hướng dẫn viên người Zimbabwe và bầy chó săn. Báo chí sở tại cho rằng Scott đã bị cá sấu ăn thịt sau khi họ phát hiện ra thi thể của một người trong bụng hai con cá sấu khổng lồ.

Scott, cha của hai đứa con, sở hữu công ty đi săn chuyên dành cho khách nước ngoài. Ông cũng là một thợ săn khét tiếng với tài thiện xạ điêu luyện. Tờ Daily Mail cho rằng Scott đã bị cá sấu ăn thịt ở bờ sông Limpopo tại Zimbabwe.

Trước thời điểm mất tích, Scott và hướng dẫn viên dừng xe tải ở một khu rừng rậm và chia nhau vào rừng. Sau đó, bầy chó săn quay trở lại lều mà không có Scott đi cùng. Súng trường và đồ đạc vẫn còn nguyên trong xe.

Một đội cứu hộ gồm trực thăng, thợ lặn và hướng dẫn viên đã tìm kiếm khu vực Scott mất tích. Bạn bè ông dán poster ở những ngôi làng lân cận. Sau đó, vết chân của Scott được tìm thấy gần bờ sông và họ thấy ba lô của ông vứt ngổn ngang.

Scott bên bầy chó săn.

Sakkie Louwrens, người trong đội tìm kiếm cho biết cảnh sát nghi ngờ hai con cá sấu sống Nile đã ăn thịt Scott. “Chúng tôi phát hiện ra những mảnh thi thể còn sót lại trong bụng chúng”, theo Telegraph.

Tháng 3 vừa qua, ít nhất 4 người đã bị cá sấu ở Zimbabwe ăn thịt. Gần đây nhất khi  mổ bụng một con cá sấu, dân làng phát hiện cậu bé 8 tuổi bên trong.

Cá sấu sông Nile là loại cá sấu lớn nhất châu Phi, có thể dài tới 5 mét và nặng 220kg. Chúng thường ăn cá, linh dương, ngựa vằn. Cá sấu sông Nile có tuyệt chiêu “cú cắn tử thần” bằng cách ngậm chặt con mồi rồi xoáy liên tục để đứt thịt.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích