Những mẫu vật được tìm thấy trong ôtô của nghi phạm có ADN gần như giống với bé gái người Việt

Thứ sáu, 21/04/2017, 10:16
Cảnh sát cho biết những mẫu vật thu được trong xe ôtô của nghi phạm Shibuya có ADN gần như giống với ADN của bé gái Việt.

Liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản, hôm nay, tờ Sankei dẫn lời cơ quan điều tra cho biết theo kết quả thẩm định, ADN của những đồ vật được tìm thấy trong chiếc ôtô màu bạc của nghi phạm Shibuya gần như giống với ADN của bé Nhật L.

Chiếc ôtô màu bạc của nghi phạm Shibuya.

Trước đó, như đã đưa tin vào ngày 19/4, cảnh sát đã tìm thấy một lượng tóc và dấu vân tay không phải của nghi phạm Shibuya bên trong chiếc xe cắm trại của nghi phạm này.

Cho đến nay, cơ quan điều tra vẫn đang tập trung phân tích hình ảnh từ camera an ninh sau khi chiếc xe màu bạc của nghi phạm Shibuya xuất hiện tại rất nhiều khu vực liên quan đến vụ án.

Theo cơ quan điều tra, có khá nhiều điểm khó hiểu trong vụ án này. Cụ thể, thi thể bé Nhật L. bị bỏ lại dưới cầu nhưng không hề có dấu hiệu được che đậy cẩn thận, trong khi đó, các vật dụng của nạn nhân bị vứt bỏ lung tung tại khá nhiều nơi. "Có vẻ như rất bất cẩn nếu hung thủ có chủ đích muốn che giấu vụ việc", cảnh sát điều tra Nhật Bản cho hay.

Cho đến nay, nghi phạm Shibuya vẫn phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ án.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích