Người đánh nữ công nhân môi trường ngất xỉu là một phụ nữ bán nước mía

Thứ bảy, 17/06/2017, 08:33
Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985, ở số 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được xác định là người đánh nữ công nhân môi trường ngất xỉu trên phố Nguyễn Hữu Huân tối 15/6.

Hình ảnh chị Thanh bị đánh ngất xỉu trên phố Nguyễn Hữu Huân tối 15/6.

Chiều 16/6, Công quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin, đối tượng hành hung nữ công nhân môi trường tại số 7 Nguyễn Hữu Huân đã ra trình diện.

Theo đó, Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985, ở 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội) được xác định đã hành hung chị Trần Thị Thanh (SN 1985, công nhân Urenco 2) bị ngất, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo lời khai của Diệp, vì bị nhắc nhở bán nước mía để vương vãi rác nên đã bức xúc với chị Thanh. Diệp đã gọi chồng là Nguyễn Đức Cường đi tìm chị Thanh.

Khi đến số 7 Nguyễn Hữu Huân, cách nhà khoảng 20m, nhìn thấy chị Thanh trên hè phố, Diệp đã lao vào hành hung đến mức chị Thanh phải nhập viện.

Trước đó, khoảng 19h20 tối 15/6, chị Trần Thị Thanh (SN 1985, là công nhân của Urenco 2 - chi nhánh Hoàn Kiếm) đã ra phố Hàng Mắm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tuyên truyền nhắc nhở người dân đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định thì bị một số hộ kinh doanh ở đây phản ứng.

Sau đó, chị Thanh di chuyển ra phố Nguyễn Hữu Huân để làm việc bình thường thì bị 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ) tấn công dẫn đến chị này ngất xỉu.

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Urenco 2 đã tới hiện trường và đưa chị Thanh vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Đến 22h cùng ngày, chị Thanh đã tỉnh, sức khỏe dần được phục hồi.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích