Vẻ ngoài bình thường, chăm chỉ của cha hãm hại con gái

Thứ năm, 29/06/2017, 11:07
Người cha hãm hại con gái suốt 3 năm được nhận xét là người chăm chỉ và hoàn toàn bình thường.

Sự việc cha hãm hại con xảy ra ở thôn Đào Thục, xã Thụy Lâm,  Đông Anh, Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.

Người cha đó là Đ.V.V (41 tuổi, trú tại thôn Đào Thục). Nạn nhân là cháu Đ.T. D (17 tuổi)

Chiều ngày 28/6, trao đổi với PV, Trưởng thôn Đào Thục cho biết: "Sau khi biết chuyện tôi và người dân đều hết sức bất ngờ. Bình thường anh V là người chăm chỉ làm ăn và bình thường không có vấn đề gì cả. Không hiểu sao anh V lại có hành vi như vậy với con gái mình".

Được biết sau khi vợ phát hiện  ra hành vi đồi bại của V. với con gái nên can ngăn, khuyên nhủ. V. không những không nghe mà còn nhiều lần đánh vợ khiến chị vợ uất ức mới làm đơn tố cáo chồng.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Gia đình V có 3 người con. Cháu Đ.T.D  là con gái đầu. Sau D. còn có một cô em gái và một cậu con trai út đang học tiểu học.

V. vốn làm nghề thợ mộc còn vợ làm công nhân may nên cuộc sống cũng không đến nỗi vất vả. Năm 2017, vợ chồng V. xây cất được căn nhà khá khang trang và đang chuẩn bị hoàn thiện.

Như thông tin trước đó, theo công an huyện Đông Anh, V đã thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình đối với cháu D. Ngoài ra, V cũng thừa nhận, đã hãm hại con gái ruột trong suốt 3 năm trời.

"Sau khi nhận được đơn tố cáo của vợ V là chị D, chúng tôi đã tiến hành bắt V ngay lập tức. Tuy nhiên, hiện nay, đối tượng đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cũng cấp thông tin cụ thể”, vị đại công an huyện Đông Anh cho biết thêm.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn