PGĐ quan hệ với điều dưỡng được xuống làm ở khoa sản

Thứ năm, 06/07/2017, 16:17
Theo anh Th, anh gửi đơn tố cáo ông Minh có quan hệ bất chính với vợ cũ anh 6 tháng rồi nhưng đến nay vẫn chưa có phản hồi.

Liên quan đến vụ Phó giám đốc bệnh viện quan hệ bất chính với điều dưỡng, sáng ngày 6/7, trao đổi với báo Đất Việt, anh Lê Văn Th (chồng cũ nữ điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, hiện nay anh vẫn đang chờ đợi kết quả xử lý sự việc.

Theo anh Th, việc cá nhân giữa anh và chị Nguyễn Thị L (34 tuổi, nữ điều dưỡng) đã giải quyết xong, còn đơn tố cáo ông Trần Văn Minh - nguyên Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân có quan hệ bất chính đến nay anh vẫn chưa nhận được phản hồi.

"Việc tôi quan tâm bây giờ là phía cơ quan chức năng xử lý như thế nào về mặt Đảng với ông Minh và chị L.

Tôi đưa đơn 6 tháng rồi mà đến giờ vẫn chưa báo lại tôi kết quả rằng có giải quyết sự việc không, hay đã giải quyết rồi, kết quả ra sao.

Việc này các cơ quan chức năng giải quyết và có quyết định xử lý nhưng chỉ thông báo cho báo chí, còn cá nhân tôi là người gửi đơn thì lại không nhận được phản hồi nào", anh Th nói.

Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L.

Theo anh Th, nếu có thông tin ông Minh bị cách chức thì anh vẫn chưa thỏa mãn. Điều anh muốn làm rõ là vấn đề đạo đức, lối sống, còn việc gia đình anh bị phá hoại hạnh phúc, anh không nhắc đến nữa.

"Tôi muốn biết, trong việc này các cơ quan xử lý có bao che cho ông Minh không. Tôi đã tuân thủ luật pháp và làm đúng luật thì các cơ quan chức năng cũng phải như vậy chứ. Trong việc này, nếu giải quyết không hợp lý tôi sẽ tiếp tục theo tiếp sự việc", người chồng cũ của nữ điều dưỡng cho biết.

Nói về tâm trạng chờ đợi kết quả xử lý đơn tố cáo, anh Th cho rằng, trước 3 tháng có khác, sau 3 tháng lại là sự khác biệt mới bởi điều đó khiến anh phải suy nghĩ hơn.

"Nếu có luật mới hay thay đổi luật như nào, người dân chưa biết thì cơ quan chức năng phải giải thích", anh Th nói thêm.

Trả lời về những thắc mắc trên, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho rằng, sự việc này không phải giải quyết tố cáo mà là kiểm tra dấu hiệu vi phạm.

Vì là kiểm tra dấu hiệu vi phạm nên không cố định thời gian.

"Chúng tôi kiểm tra dấu hiệu vi phạm nên không có trách nhiệm phải thông báo. Nội dung tố cáo của anh Th không có đủ căn cứ mà chỉ là kênh thông tin thôi nên chuyển sang dấu hiệu vi phạm.

Còn việc xử lý ông Minh, phía huyện đã kiểm tra và thi hành kỷ luật xong hết rồi", ông Hùng nói.

Về việc này, cùng ngày, phóng viên liên hệ với ông Cầm Bá Thể, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân, ông Thể cho biết ông Minh hiện đang được bố trí tạm thời làm trong khoa sản.

Tuy nhiên, Sở y tế tỉnh sẽ còn chuyển đi chỗ khác.

Như đã đưa tin, ông Minh thân thiết, quan tâm nữ điều dưỡng L. hơn mức bình thường từ cuối năm 2011.

Trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015, ông Minh còn quay lại clip riêng tư với chị L.

Đến khuya ngày 29/12/2016, ông Minh đang trực chính (trực lãnh đạo) tại bệnh viện nhưng lại đi ra ngoài để đến nhà trọ gặp chị L. và bị chồng chị này bắt quả tang.

Theo lời chị L, ông Minh còn có dấu hiệu nhu cầu sinh lý quá cao nên thường xuyên ép chị xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn