Vụ bé 6 tuổi mất tích: Công an không loại trừ trường hợp bị bắt cóc

Thứ năm, 06/07/2017, 15:01
Lực lượng công an và gia đình vẫn đang tích cực truy tìm tung tích cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn đang bị mất tích bí ẩn. Bức ảnh lan truyền trên mạng được cho là Nghĩa được cơ quan chức năng xác minh không phải.

Sáng nay, trao đổi với PV, thượng tá Lê Văn Hóa – Trưởng Công an thị xã Ba Đồn cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang huy động các lực lượng, thực hiện các biện pháp để truy tìm tung tích cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình).

“Chúng tôi đặt ra tất cả các giả thiết, có thể cháu bị lạc, bị đuối nước…và không ngoại trừ trường hợp cháu bị bắt cóc…để tổ chức tìm kiếm” – thượng tá Hóa nói.

Cháu Nghĩa trước thời điểm bị mất tích.

Trước đó, trên mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt bức ảnh được cho là của cháu Nghĩa tại Sài Đồng, Long Biên (Hà Nội) cùng lời kêu gọi trợ giúp bắt giữ kẻ được cho là bắt cóc. Thông tin từ gia đình cháu Nghĩa cho biết, vào ngày 5.7, gia đình cũng nhận được một cuộc gọi lạ và hình ảnh bé trai đang khóc lóc trên chiếc xe máy của hai người lớn. Sự việc này cũng được rất nhiều người dân chứng kiến gọi điện thông báo cho gia đình.

“Cháu bé trong bức ảnh nhìn xa rất giống cháu Nghĩa. Tuy nhiên thực hư bức ảnh như thế nào, ảnh có được chỉnh sửa hay không thì gia đình không biết chắc. Gia đình rất cảm ơn cộng đồng mạng quan tâm và mong cơ quan công an sớm xác minh làm rõ” – một người thân của cháu Nghĩa nói.

Bức ảnh lưu truyền trên mạng.

Như PV đã thông tin, vào ngày 3.7, cháu bé Trần Trung Nghĩa bỗng mất tích bí ẩn. Vào thời điểm nói trên, mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, bé trai này ra ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không thấy.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn