Cán bộ quan hệ với nhân viên: 'Trẻ nên nghĩ không sâu'

Thứ tư, 12/07/2017, 10:43
Theo ông Dũng, việc này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của Trung tâm nên đã cho anh Bình nghỉ việc.

Liên quan đến thông tin kỷ luật Phó trưởng phòng quan hệ bất chính với nhân viên, chiều ngày 11/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Hoàng Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương xác nhận sự việc.

"Việc này chúng tôi đã tiến hành kỷ luật, cách chức hết rồi, cho về làm dân thường và đã báo cáo với các cơ quan cấp trên. Đã cách chức thì không còn gì nữa, việc này không có gì cả chỉ giải quyết dân sự thôi", ông Dũng nói.

Ông Dũng cho rằng, ông không thể hiểu nổi tại sao anh Nguyễn Thanh Bình (33 tuổi), là Phó trưởng phòng Quản lý chuyên môn 1 của Trung tâm lại có quan hệ bất chính với nữ nhân viên như vậy.

"Trẻ tuổi nên không nghĩ được sâu hay sao ấy, mà đã không nghĩ được thì làm sao có thể làm tiếp được? Việc này rất ảnh hưởng đến danh tiếng của Trung tâm nên chúng tôi phải làm nghiêm khắc, quyết liệt", ông Dũng nói.

Trung tâm giáo dục thường xuyên nơi anh Bình công tác.

Như báo chí đưa tin, thời gian gần đây, anh Bình liên tục bị dư luận lên án về hành vi sai trái trong quan hệ của bản thân.

Cụ thể, cách đây không lâu, anh Đồng Trung K (36 tuổi, ngụ phường Thanh Bình, TP.Hải Dương) tố cáo anh Bình có quan hệ bất chính với chị Đinh Thị Th. (35 tuổi, vợ anh K, là nhân viên tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương).

Theo đơn tố cáo, anh Bình dù có vợ và 2 con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Th. gần 3 năm nay.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi anh K đọc được tin nhắn có nội dung tình cảm quá mức bình thường của anh Bình và chị Th. trên zalo. Đặc biệt vào tháng 3/2017, cả anh Bình và chị Th. đã thú nhận mối quan hệ bất chính này.

Theo tường trình của chị Th., vào một buổi tối năm 2015, khi anh K đưa con về quê ở huyện Kim Thành (cùng tỉnh Hải Dương), anh Bình đã vào phòng riêng tại khu tập thể của 2 vợ chồng chơi. Tại đây, anh Bình có quan hệ giường chiếu với chị Th.

Sau lần đó, anh Bình thường xuyên chủ động nhắn tin, gọi điện, rủ rê, mua quà tặng và chia sẻ buồn vui trong cuộc sống hàng ngày với vợ tôi. Đồng thời, lấy chức vụ Phó trưởng phòng để lợi dụng tình cảm", anh K nói.

Biết mối quan hệ trên là sai trái, chị Th. nhiều lần muốn chấm dứt, nhưng anh Bình không cho, thậm chí còn dụ dỗ, dọa sẽ công khai cho mọi người biết mối quan hệ này nếu chia tay.

Tuy nhiên, sau khi biết tường tận sự việc, anh K đã đâm đơn ra tòa ly hôn. Đồng thời gửi đơn tố cáo đến Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương cùng với các bằng chứng liên quan đến mối quan hệ bất chính của vợ và anh Bình.

Trong quá trình kỷ luật, anh Bình có đơn xin thôi việc, Trung tâm đã xem xét giải quyết đơn của anh Bình theo nguyện vọng. Còn về phần chị Th., do là nhân viên hợp đồng nên sau khi kỷ luật về Đảng, chị Th. vẫn tiếp tục được làm việc tại Trung tâm.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích