Thông tin bất ngờ vụ phó chủ tịch phường ở Sài Gòn 'mất tích'

Thứ năm, 03/08/2017, 14:54
Hiện tại căn nhà mà phó chủ tịch phường bị mất liên lạc nhiều ngày đã được cho thuê, cả gia đình của vị này đã chuyển đi nơi khác. Người thân cũng không biết họ đi đâu, và vẫn chưa liên lạc được.

UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM.

Liên quan đến việc một phó Chủ tịch phường mất liên lạc nhiều ngày, ngày 3/8, ông Phạm Xuân Khánh, Chánh Văn phòng Quận ủy quận 1 (TP.HCM) cho biết, Quận ủy đã yêu cầu phường Nguyễn Thái Bình báo cáo thông tin ông Nguyễn Chí Việt, phó Chủ tịch UBND phường vừa gửi đơn xin nghỉ việc.

Trước đó, chiều 2/8, UBND phường Nguyễn Thái Bình có cử người đến nơi cư trú của ông Việt thì được biết căn nhà ông ở đã được cho thuê, cả gia đình ông Việt đã chuyển đi nơi khác.

Phường cũng đã liên hệ với người thân phía bên nội thì được biết ông Việt cùng vợ con, em gái ruột đã cùng đi. Hiện người thân cũng đang tìm kiếm, cố gắng liên lạc với ông Việt nhưng vẫn chưa được.

Có phản ánh từ một cửa hàng điện thoại ở quận 4 về việc ông Việt có mua 1 điện thoại iPhone nhưng chưa trả tiền. Ngoài ra, có thông tin cho biết ông Việt đã nộp đơn xin nghỉ phép nhưng đơn này chỉ có chữ ký, không có ghi ngày viết đơn.

Quận ủy quận 1 yêu cầu phường Nguyễn Thái Bình báo cáo tất cả những vấn đề có liên quan đến ông Việt, kể cả chuyện nợ nần (nếu có).

Theo Nghị định 34/2011, công chức tự ý nghỉ việc từ 7 ngày làm việc trở lên trong 1 tháng hoặc từ 20 ngày làm việc trở lên trong 1 năm mà đã được cơ quan sử dụng công chức thông báo bằng văn bản 3 lần liên tiếp, sẽ bị buộc thôi việc.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn