Tiệm spa nơi cắt mí mắt hỏng cho khách chỉ là quán cắt tóc gội đầu, sẽ bị xử phạt 60 triệu đồng

Thứ tư, 22/11/2017, 09:41
Qua kiểm tra, đoàn công tác liên ngành của quận Hoàng Mai xác định spa nơi cô gái làm mí mắt chỉ là quán cắt tóc gội đầu, không được phép hoạt động thẩm mỹ. Theo quy định, cơ sở này sẽ bị phạt hành chính số tiền 60 triệu đồng.  

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ đi làm mí mắt gây bão mạng xã hội, ngày 21/11, đoàn kiểm tra liên nghành của UBND quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã xuống kiểm tra cơ sở spa này.

Lực lượng chức năng khẳng định spa nơi cô gái cắt mí mắt chỉ là quán cắt tóc gội đầu.

Tại buổi kiểm tra, xác định cơ sở này thực chất là quán gội đầu, cắt tóc, không được phép hoạt động thẩm mỹ. Hiện cơ sở spa này vẫn đóng cửa, nữ chủ tiệm vẫn chưa thể liên lạc được.

"Cơ sở spa không có giấy phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu. Theo quy định, chủ cơ sở sẽ bị phạt 60 triệu đồng.

Chủ spa hiện vẫn đi khỏi tiệm, không thể liên lạc được.

Trong vụ việc này, người làm mí mắt cũng nên nhìn nhận lại, việc khách hàng đến cả tiệm gội đầu cắt mí mắt và bọng mỡ là điều tôi thấy họ quá dễ dãi khi giao sức khỏe của mình cho người khác", ông Cường cho biết.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về vụ việc một cô gái đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đi cắt mí mắt tại một spa thẩm mỹ. Thế nhưng sau khi cắt mí cô gái không khỏi hoang mang lo lắng khi việc cắt mí của mình gặp vấn đề.

Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người. Đa phần đều bày tỏ bức xúc với tay nghề của thợ ở spa, một số khác thì dành lời chia sẻ, động viên cho cô gái không may gặp phải vụ việc trên.

Tiệm spa đã đóng cửa, tháo gỡ biển hiệu sau vụ việc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Tương Mai (Hà Nội) đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo Thời Đại

Các tin cũ hơn