Ì ạch phá dỡ tầng biệt thự sai phép của gia đình tướng Nguyễn Thanh Hóa

Thứ ba, 13/03/2018, 10:42
Sáng nay (ngày 13/3), hai công nhân tiếp tục dùng máy đục bê tông khoan cắt phần vi phạm tại tòa nhà 5 tầng của gia đình cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa thuộc khu biệt thự liền kề trên địa bàn phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.

Từ chiều qua (12/3) đến nay, chỉ có hai công nhân dùng máy khoan bằng tay đục khoét phần vi phạm của ngôi biệt thự "khác lạ" này. Lực lượng công nhân mỏng cùng với phương tiện thô sơ nên tiến độ phá dỡ diện tích vi phạm của ngôi nhà rất chậm.

Bên trong sân ngôi biệt thự sai phép của cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa vương vãi gạch, vôi vữa từ việc phá dỡ phần sai phép
Cầu thang lên xuống tầng 2 của ngôi biệt thự
Khoảnh sân phía chưa bị phá dỡ phần sai phép
Ngôi biệt thự có kiến trúc hoàn toàn khác lạ so với những ngôi nhà bên cạnh
Từ chiều qua đến sáng nay, chỉ có 2 công nhân phá dỡ phần vi phạm của ngôi nhà nên tiến độ rất chậm
Theo quan sát của phóng viên, đến sáng nay mới chỉ có khoảng một mét vuông phần vi phạm được phá dỡ
Bên ngoài ngôi nhà được thiết kế với nhiều họa tiết cầu kỳ và nhiều cửa sổ bằng gỗ
Tường rào được lắp thêm bảo vệ bằng sắt nhọn khá chắc chắn

Ngôi biệt thự với lối kiến trúc khác lạ của gia đình cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa (người vừa bị bắt liên quan đến vụ đánh bạc nghìn tỷ) với hai mặt tiền tại địa chỉ BT1-liền kề C37 thuộc dự án hỗn hợp nhà cao tầng, xen kẽ biệt thự-liền kề (Bắc Hà Tower-C37), do Công ty cổ phần Xây dựng và Thương Mại Bắc Hà làm chủ đầu tư thuộc địa bàn phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Biệt thự của cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa có chiều cao vượt trội so với những ngôi nhà xung quanh. Cụ thể, theo thiết kế được phê duyệt, kết cấu chung của khu biệt thự - liền kề C37 là những công trình xây dựng cao 3 tầng, tum bàn giao thô. Thế nhưng, ngôi biệt thự của gia đình cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa lại được xây vượt lên thành 5 tầng.

Theo quan sát của phóng viên, đến nay phía mặt ngoài của ngôi biệt thự này đang được hoàn thiện với nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ. Ngôi nhà này được lắp đặt với nhiều cửa sổ bằng gỗ khác hẳn lối kiến trúc của các biệt thự trong dự án.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn