Thủ tướng Australia phàn nàn vì đường truyền World Cup gián đoạn

Thứ hai, 18/06/2018, 17:03
Thủ tướng Turnbull lên tiếng thay cho những cổ động viên giận dữ sau một loạt trục trặc kỹ thuật tại Australia ảnh hưởng tới việc theo dõi World Cup.

Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull phát biểu hôm 23/4 tại Berlin, Đức. Ảnh: Reuters.

Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull hôm nay cho biết ông đã phản ánh vấn đề gián đoạn đường truyền với Allen Lew, giám đốc điều hành công ty viễn thông Optus, đơn vị độc quyền phát sóng World Cup tại Australia, theo Reuters.

"Ông ấy đảm bảo với tôi rằng ông ấy đang tập trung vào vấn đề đường truyền World Cup và tin rằng nó sẽ được sửa vào tối nay", Thủ tướng Turnbull đăng trên Twitter.

Những người hâm mộ bóng đá tại Australia đã nổi giận do những trục trặc về tín hiệu đường truyền trong trận đấu giữa Costa Rica và Serbia hôm qua cũng như trong đêm khai mạc của giải đấu. Những lời phàn nàn của các cổ động viên khiến Lew phải lên tiếng xin lỗi.

"Chúng tôi nên làm tốt hơn, chúng tôi có thể làm tốt hơn và chúng tôi sẽ làm tốt hơn", Lew viết trên Twitter.

Trả lời các phóng viên tại một hội nghị sau đó, Lew cho biết kênh truyền hình SBS sẽ phát sóng 6 trận đấu tiếp theo tại World Cup trong lúc đợi Optus sửa lỗi đường truyền. SBS sẽ chiếu miễn phí toàn bộ các trận đấu có đội tuyển Australia cùng một số trận được lựa chọn.

Thủ tướng Turnbull từng can thiệp vào những tranh cãi liên quan tới thể thao khác. Hồi tháng 3, ông đã yêu cầu đội cricket Australia nhanh chóng xử lý bê bối gian lận tại giải đấu ở Nam Phi.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích