Nữ fan cuồng Messi' Suzy Cortez chỉ trích HLV tuyển Brazil

Thứ hai, 18/06/2018, 13:04
Cô nàng Suzy Cortez, cựu Miss BumBum (danh hiệu người đẹp bóng đá ở Brazil) vốn là fan cuồng của siêu sao Messi vừa cho biết, đầu tháng 7 cô sẽ có mặt ở Nga để làm bình luận viên cho 2 kênh truyền hình.

Thất vọng với Neymar và tuyển Brazil, cô Suzy Cortez tuyên bố sẽ ủng hộ Argentina và siêu sao Messi

Ngoài sự nóng bỏng, thường xuyên là thỏi nam châm thu hút hàng chục ngàn người dùng trên các trang mạng xã hội qua các hình ảnh đăng tải rất khêu gợi. Cô nàng Cortez cũng chứng tỏ tài nghệ bình luận bóng đá rất sắc sảo của mình.

Suzy Cortez bình luận trên Twitter sau trận hòa thất vọng của Brazil trước Thụy Sĩ

Như sau trận Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 rạng sáng ngày 18.6 (giờ VN), cô Cortez viết nhận định trên Twitter chỉ trích kịch liệt HLV Tite mắc sai lầm quá lớn: “Mọi đường bóng đều tập trung cho Neymar bị đối phương kèm chặt, và nếu có bóng là bị phạm lỗi. Trong khi, Coutinho có một bàn tuyệt đẹp và chơi tuyệt hay thì không được tạo cơ hội để khai thác. HLV của Brazil (ông Tite) chẳng biết chỉ đạo gì nữa cho các cầu thủ, có cảm giác ông ta quá sợ hãi anh chàng ngôi sao trên Instagram (ám chỉ Neymar thường xuyên sử dụng mạng xã hội Instagram)”.

Neymar (phải) không có một chút khoảng trống nào vì liên tục bị các cầu thủ Thụy Sĩ kèm sát suốt trận

Quả thực đúng như cô Cortez bình luận, ở trận hòa Thụy Sĩ, ngôi sao Neymar của Brazil chơi mờ nhạt và liên tục nằm sân vì bị các hậu vệ và tiền vệ Thụy Sĩ khóa chặt, sẵn sàng phạm lỗi mỗi khi cầu thủ này có bóng. Khi Thụy Sĩ khóa chặt được Neymar, Brazil hoàn toàn bế tắc, trong lúc Coutinho sau khi ghi bàn cũng mất hút vì không được tập trung bóng để thu hút đối phương nhằm giảm tải cho Neymar.

Miss Bumbum (tức Hoa hậu có vòng 3 'khủng' nhất"), Suzy Cortez vừa khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên khi chụp ảnh khỏa thân cổ vũ Olympic Rio 2016.

Theo các thống kê, Neymar đã bị các cầu thủ Thụy Sĩ phạm lỗi đến 10 lần trong trận đấu, chỉ kém một chút so với danh thủ Alan Shearer của Anh từng bị (11 lần) trong 1 trận đấu hồi World Cup 1998.

Cô Suzy Cortez đang làm đại sứ quảng bá World Cup 2018 cho nước chủ nhà Nga

Quá thất vọng vì HLV Tite không ưu ái Coutinho mà chỉ tập trung cho Neymar, cô Cortez cho rằng Brazil sẽ chẳng tiến bao xa ở World Cup kỳ này dù đây là đội tuyển quê hương cô. Cô Cortez nói: “Brazil chỉ vô địch khi HLV đánh giá đúng vai trò của Coutinho và trao cho cầu thủ này đặt quyền ngang như Neymar, chứ không phải chỉ mỗi Neymar thì chẳng làm nên trò trống gì. Ai cũng thấy, rất nhiều lúc Neymar chơi rất kém. Hơn nữa quá phụ thuộc vào Neymar thì lối chơi của Brazil rất dễ bị bắt bài, trận hòa Thụy Sĩ đã cho thấy điều đó một cách quá rõ ràng”.

Báo chí Anh đưa tin Suzy Cortez sắp đến Nga làm bình luận viên World Cup

Cô Cortez tiết lộ mình sẽ ủng hộ Argentina và siêu sao Messi đăng quang World Cup, bất kể đội bóng này cũng vừa có trận ra quân gây thất vọng không kém khi hòa Iceland 1-1.

Cô Cortez từng là đại sứ kỳ Olympic Rio 2016, và hiện cũng được nước chủ nhà Nga mời làm đại sứ quảng bá World Cup 2018. Cô Cortez hiện là chuyên gia bình luận World Cup cho 2 kênh truyền hình Fox Deportes và Playboy TV ở Brazil. Đầu tháng 7 tới người đẹp này đến Nga bình luận các trận ở vòng knock-out cho một kênh truyền hình thể thao của Anh và một của Pháp.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích