Vợ nạn nhân xin giảm án cho bị cáo phạm tội giết người

Thứ hai, 09/07/2018, 16:41
Sau khi đâm chết anh Cường tại lễ báo hỷ, Phan Công Hoài đã đến công an đầu thú. Tại phiên tòa hôm nay, vợ nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Ngày 9/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xử sơ thẩm với Phan Công Hoài (36 tuổi), trú huyện Yên Thành, Nghệ An về hành vi Giết người.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, Hoài và anh Nguyễn Văn Cường (41 tuổi) là công nhân của Công ty Sông Đà 6 đang thi công công trình thủy điện xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

18h ngày 6/1, tại khu tập thể công nhân diễn ra lễ báo hỷ của một đồng nghiệp trong cơ quan. Sau khi ăn uống xong, một nhóm người tổ chức đánh bài bằng hình thức xóc đĩa trong đó có Hoài và Cường.

Phan Công Hoài.

Khi đang chơi, giữa hai người này xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được bản thân, người đàn ông 36 tuổi dùng dao đâm trúng tim Nguyễn Văn Cường khiến anh này gục xuống, tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hoài đến công an đầu thú.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Hoài khai nhận hai người làm cùng tổ xây lắp, do mâu thuẫn bộc phát dẫn đến hành động giết người. Với khoản bồi thường 100 triệu đồng trước đó, hôm nay, vợ nạn nhân không có yêu cầu bồi thường gì thêm và có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Xem xét các tình tiết liên quan đến vụ án, HĐXX tuyên bị cáo Hoài 15 năm tù.

Theo Zing

Các tin cũ hơn