Tạm đình chỉ nữ giáo viên tiểu học đánh học sinh bầm tím lưng

Thứ sáu, 08/03/2019, 13:35
Nữ giáo viên ở Hải Phòng thừa nhận dùng thước kẻ đánh ba cái gây bầm tím lưng do học sinh không làm đúng bài tập.

Trưa 8/3, bà Phạm Thị Điều - Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Thắng (An Lão, Hải Phòng) cho biết, Ban giám hiệu quyết định tạm đình chỉ công tác chủ nhiệm đối với nữ giáo viên Phan Thị Xinh (chủ nhiệm lớp 2C).

Cô này bị đình chỉ sau có hành động đánh đánh học sinh bầm tím lưng do em này làm bài tập không đúng. Học sinh bị đánh là Nguyễn Đình Phú.

Một học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh bầm tím lưng.

Ban giám hiệu nhà trường cũng vừa gửi báo cáo bước đầu đến Đảng ủy, UBND xã An Thắng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Lão (Hải Phòng) về sự việc trên.

Nhà trường đang chờ ý kiến chỉ đạo của cấp trên để có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với nữ giáo viên Phan Thị Xinh theo quy định. Bước đầu giáo viên đã thừa nhận hành vi.

Anh Nguyễn Đình Công, bố của nam học sinh cho biết, sáng nay gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện để kiểm tra vết thương ở lưng.

Bố học sinh nam này còn 'tố' cô giáo đánh nhiều vết vào tay, tai.

Cô giáo thừa nhận đánh học sinh

Anh Công thông tin, khoảng 17h ngày 7/3, khi đang chở khách lên Sân bay Nội Bài thì nhận được điện thoại xin lỗi của cô Xinh. Cô này thừa nhận bản thân dùng thước kẻ đánh 3 cái vào lưng cháu Phú, gây bầm tím vì cháu không làm đúng bài tập. Sau đó, cháu kêu đau, các cô giáo trong trường đã chườm đá đến hơn 18h thì cháu về.

Về đến nhà anh Công bức xúc thấy vết tím trên vai to bằng bàn tay. Không chỉ bị đánh vào vai, tay mà trên cơ thể cháu còn nhiều vết thâm tím do cô Xinh gây ra. Anh đã chia sẻ thông tin vụ việc lên mạng xã hội.

Tối muộn cùng ngày, hiệu trưởng nhà trường và một số giáo viên đến nhà xin lỗi gia đình anh.

Bà Đặng Thị Minh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Lão cho biết, cử cán bộ xuống xác minh và yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể về vụ việc này.

Theo VTC

Các tin cũ hơn