Trump nói "chuyện gì cũng có thể xảy ra" khi được hỏi về UFO

Thứ hai, 08/07/2019, 08:49
Trump không tin vào sự tồn tại của UFO nhưng ông có quan điểm cởi mở vào vấn đề này.

Tổng thống Mỹ Trump tại Indiana tháng 11/2018.

Trong cuộc phỏng vấn được công bố ngày 5/7, người dẫn chương trình Tucker Carlson hỏi quan điểm của Trump về vật thể bay không xác định (UFO) trong bối cảnh một số phi công hải quân kể rằng họ đã chứng kiến những vật thể lạ di chuyển trên không với tốc độ đáng kinh ngạc.

"Tôi không muốn đi sâu vào vấn đề này. Tôi thường nghi ngờ về chúng. Tôi không phải là người tin vào sự tồn tại của UFO, nhưng anh biết đấy, chuyện gì cũng có thể xảy ra", Trump trả lời.

Khi Carlson nói rằng một quan chức chính phủ cho biết Mỹ sở hữu một "xác UFO" tại một căn cứ không quân, Trump trả lời rằng ông không biết về việc đó nhưng ông cho rằng thông tin không chính xác. Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ khẳng định ông "có quan điểm cởi mở" về vấn đề này.

Đây không phải là lần đầu tiên Trump được hỏi về UFO. Tháng trước, Tổng thống Mỹ tiết lộ ông được quân đội Mỹ báo cáo về những lần nhìn thấy UFO. Trump khi đó nói với các phóng viên rằng ông không tin người ngoài hành tinh tồn tại.

Lầu Năm Góc hồi tháng 5 thừa nhận họ vẫn duy trì Chương trình Xác định Mối đe dọa Hàng không vũ trụ Tiên tiến (AATIP), được thiết lập từ năm 2007 nhằm nghiên cứu và điều tra về UFO. Trước đó, chương trình được cho là đã bị ngừng hồi năm 2012 do thiếu kinh phí.

Theo VNE

Các tin cũ hơn