Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trả lời cử tri về vấn đề Biển Đông

Thứ hai, 14/10/2019, 08:46
Tiếp xúc cử tri Long An, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cho biết, chủ trương nhất quán của Việt Nam là giải quyết các tranh chấp ở Biển Đông thông qua biện pháp hòa bình.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, ngày 13/10, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An đã tiếp xúc cử tri hai huyện Bến Lức và Đức Huệ (tỉnh Long An).

Tại cuộc tiếp xúc, các cử tri tỉnh Long An đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến bảo vệ chủ quyền biển đảo, công tác phòng chống tham nhũng, tội phạm ma túy, tiêu thụ nông sản…

Trả lời ý kiến của cử tri về vấn đề Biển Đông, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cho biết, chủ trương nhất quán của Việt Nam là giải quyết các tranh chấp ở Biển Đông thông qua biện pháp hòa bình, trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau, tuân thủ luật pháp quốc tế, nhất là Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982 (UNCLOS).

Đối với một số đề xuất, kiến nghị về các vấn đề cụ thể của người dân, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An đã ghi nhận và cho biết sẽ chuyển cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Theo TTXVN

Các tin cũ hơn