Phát hiện thi thể nữ triệu phú Thái Lan trong tủ lạnh

Thứ tư, 30/10/2019, 11:52
Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng phân hủy, đầu bị bọc bằng túi nhựa và chân tay bị trói.

Nghi phạm số một trong vụ án sát hại nữ triệu phú bất động sản Wannee Jiracharoenying bị cảnh sát Thái Lan bắt ngày 29/10. Tên này được xác định là Withun Sitabut, 39 tuổi, đến từ tỉnh Lampang, đang làm tài xế chở khách tuyến Chom Thong-Chiang Mai.

Bà Wannee Jiracharoenying, 58 tuổi, được em trai thông báo mất tích hôm 27/10. Bạn bè và gia đình cho biết họ không thể liên lạc với bà trong suốt 2 tuần. Theo cảnh sát, em trai bà Wannee thông báo mất liên lạc với bà từ sau khi bà nói rằng bà đang ở Chom Thong để tu hành.

Nữ triệu phú bất động sản Thái Lan Wannee Jiracharoenying bị sát hại. (Ảnh: ViralPress)

Ngay sau khi nhận được tin báo, một đội cảnh sát đến nơi ở của bà Wannee và nhận thấy có mùi hôi thối bốc ra từ chiếc tủ lạnh nằm nghiêng trong bếp. Họ tìm thấy thi thể của bà Wannee được phủ bột vôi ở bên trong. Phần đầu nạn nhân được bọc bằng túi nhựa và chân tay bị trói.

Sau khi thu thập chứng cứ và lời khai của các nhân chứng, cảnh sát xác định nghi phạm lấy điện thoại của bà Wannee và gửi tin nhắn đánh lừa người thân của bà rằng, bà tới Việt Nam vào ngày 16/10.

Hình ảnh cảnh sát Thái Lan trích xuất từ camera an ninh. (Ảnh: Chiangraitimes)

Dữ liệu trích xuất từ camera an ninh cũng cho thấy nghi phạm dùng thẻ ATM của bà Wannee để rút 1 triệu Baht (khoảng 768 triệu VND) tại quận Muang, thành phố Rayong, trước khi bỏ lại chiếc xe BMW màu trắng mà hắn lấy của nạn nhân.

Theo lời khai ban đầu, Withun gặp bà Wannee khi chở bà cùng nhóm nữ tu đến Chom Thong để tu hành, và sau đó hai người trở thành bạn. Sau khi giết hại nữ triệu phú, Withun lái xe của bà về nhà chở vợ con đi du lịch ở Chiang Rai. Với số tiền cướp được, hắn tiêu xài hoang phí, thậm chí còn đưa tiền cho vợ mua vàng.

Cảnh sát tin vẫn còn 2 nghi phạm nữa liên quan tới vụ án. Tuy nhiên, họ sẽ thu thập thêm chứng cứ trước khi đưa ra lệnh bắt.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích