Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh tụ tập đi ăn sau chiến thắng lịch sử

Thứ tư, 11/12/2019, 10:17
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một số cầu thủ U22 Việt Nam đi ăn khuya cùng bạn bè, người yêu sang Philippines cổ vũ đội tuyển.

Tối 10/12, trang cá nhân quản lý dàn cầu thủ đăng tải bức ảnh các cầu thủ U22 Việt Nam gồm Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Đoàn Văn Hậu đi ăn tại Manila, Philippines sau khi giành chức vô địch SEA Games 30.

Buổi tụ tập còn có sự xuất hiện của Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu. Cô sang Philippines từ ngày 5/12 để cổ vũ người yêu tại giải đấu lần này.

Nhóm cầu thủ tụ tập đi ăn tại Philippines ngay sau trận đấu.

Trước đó tại trang cá nhân, Hoàng Anh cũng đăng ảnh check-in với tấm huy chương vàng và selfie tình cảm với bạn trai sau chiến thắng.

Bức ảnh tụ tập của nhóm cầu thủ nhanh chóng nhận được gần 15.000 biểu tượng cảm xúc và hàng nghìn bình luận của dân mạng chỉ sau ít giờ chia sẻ. Phần lớn đều bày tỏ niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn những nỗ lực của các chàng trai.

Trên mạng xã hội, Quang Hải, Văn Hậu hay Đức Chinh cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho đội tuyển.

"Việt Nam vô địch không nói nhiều", Chinh "đen" chú thích dưới bức ảnh tạo dáng hài hước với tấm huy chương vàng.

Tiền đạo CLB Đà Nẵng đã có một giải đấu thành công khi ghi tới 8 bàn trong 10 trận ra sân.

Trong trận thắng lịch sử, em út tuyển Việt Nam khiến nhiều dân mạng xót xa khi thi đấu với đầu gối rướm máu.

Dù bị thương, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn lăn xả, ghi tới 2 bàn thắng góp phần không nhỏ giúp tuyển U22 Việt Nam giành vàng cho người hâm mộ sau 60 năm.

Bên cạnh đó, thủ quân Quang Hải khiến nhiều người tiếc nuối khi bị chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore, khiến anh không thể góp mặt cùng đồng đội trong các trận còn lại của giải đấu.

Văn Hậu tỏa sáng trong trận chung kết lịch sử của U22 Việt Nam.

Kết thúc một chiến dịch SEA Games thành công, đội tuyển bóng đá nam và nữ sẽ cùng về nước vào chiều 11/12.

Sau đó, tuyển bóng đá Việt Nam sẽ tham dự buổi gặp mặt của Thủ tướng và lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích