Phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm tát chảy máu mồm học sinh vì làm toán sai

Thứ hai, 25/05/2020, 15:28
Phát hiện môi con bị sưng, tụ máu, phụ huynh gặng hỏi thì con kể bị cô giáo tát, dùng sách đập vào mặt vì làm bài sai. Quá bức xúc, phụ huynh đã báo với ban giám hiệu nhà trường và nhờ công an vào cuộc.

Những vết thương trên môi và tai con gái chị Xuyến

Trưa 25.5, phản ánh tới PV, chị Đào Thị Xuyến (trú H.Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, ngày 12.5, sau khi chị đón con gái học lớp 2 Trường tiểu học Tân Triều (H.Thanh Trì) về thì phát hiện môi con bị sưng, có vết bầm dập và tụ máu. Khi chị Xuyến gặng hỏi thì con gái nói bị giáo viên chủ nhiệm tát và dùng sách đập vào mặt vì làm toán sai.

Quá bức xúc, chị Xuyến đã gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm để hỏi rõ sự tình thì cô giáo đã phủ nhận và cho rằng do môi học sinh (con chị Xuyến) có vảy nên cháu cạy ra dẫn đến chảy máu.

Ngày 13.5, khi đưa con đến trường, chị Xuyến hỏi các bạn cùng lớp con gái thì nhiều bé xác nhận có chuyện cô giáo đánh con gái chị Xuyến bằng tay và sách.

Ngay sau đó, chị Xuyến đã báo cáo sự việc tới ban giám hiệu nhà trường và Công an H.Thanh Trì để làm rõ sự việc.
“Tôi đã cho con gái đi giám định vết thương và đang theo dõi tại nhà. Nếu cô giáo có lỡ tay đánh học sinh thì chỉ cần xin lỗi là xong, nhưng cô giáo đổ lỗi rằng con gái tôi nói dối nên tôi muốn làm tới cùng, nhờ công an vào cuộc để làm rõ sự việc”, chị Xuyến cho hay.
Liên quan đến vấn đề này, bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Triều, cho biết sau khi nhận phản ánh của phụ huynh học sinh, nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đã chủ động gặp phụ huynh và học sinh. Bên cạnh đó, Phòng GD-ĐT H.Thanh Trì cũng đã cử đoàn công tác về trường để làm rõ sự việc, tuy nhiên phụ huynh không đồng ý với tường trình của cô giáo chủ nhiệm.
Do lớp học không có camera nên nhà trường đã mời Công an H.Thanh Trì vào cuộc điều tra để có kết luận cuối cùng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích