Mỹ: Mở kênh truyền hình riêng cho cún cưng

Thứ bảy, 21/04/2012, 12:35
Theo tờ Điện báo hàng ngày của Anh, tháng Hai năm nay, một kênh truyền hình cho chó có tên DOGTV đã được mở ra tại thành phố San Diego, bang Califonia (Mỹ), cho đến nay đã có thể xem chương trình này trên mạng, được biết người phụ trách chương trình đang có kế hoạch mở rộng ra toàn nước Mỹ. 

Các tin khác

>> Kinh tế Mỹ đi xuống, dầu giảm vàng tăng
>> Chính sách thu hút người nước ngoài mua bất động sản của Mỹ
>> Trương Thị May mang 'Hiểu về trái tim' đến Mỹ 


Những chú chó từ trước đến nay luôn được coi là những người bạn tốt nhất của con người. Nhiều ông bà chủ khi đi làm còn lo lắng những con thú cưng của mình sẽ buồn bã khi ở nhà hoặc bị người lạ làm phiền.

Nắm bắt tâm lý trên, nhóm sản xuất DOGTV đã mở một kênh truyền hình dành riêng cho các chú khuyển phát liên tục 24 giờ mỗi ngày để những những con vật cưng được giải trí.

Nội dung các chương trình truyền hình hoàn toàn dựa vào đặc điểm của chó. Các nhà khoa học đã tạo ra âm thanh, màu sắc và góc quay yêu thích của các chú khuyển.


Một dịch vụ mới ra đời đầy hấp dẫn (Ảnh minh họa)


Giám đốc tiếp thị kênh, ông Beke Lubeach, tiết lộ những chú khuyển thích xem đồng loại của chúng nhào lộn, chạy nhảy sống động trên màn hình, ngoài ra chúng cũng rất thích xem các loại chim, khỉ và  ngựa vằn.

Ông hy vọng trong vài tháng tới, DOGTV có thể phủ sóng toàn nước Mỹ và sẽ được thu phí 5 đôla một tháng. 

Hiện San Diego có khoảng 4.83 triệu hộ gia đình có thể xem kênh truyền hình này.
 

Theo Vietnam+

Các tin cũ hơn