Chồng bác sĩ quay clip sex với sếp ngày càng thương vợ

Thứ bảy, 21/04/2012, 16:17
Vụ việc clip sex của vị Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 (Văn Giang - Hưng Yên) và nữ nhân viên cấp dưới khiến cho rất nhiều người cảm thấy choáng váng. Đối với những người trong cuộc, họ đang vô cùng căng thẳng, mỗi người một suy nghĩ, nhưng chung quy lại cuộc sống của họ đều có sự đảo lộn.

Tin liên quan

>> Vụ bác sỹ quay clip sex với cấp trên: Kịch bản hoàn hảo?
>> Vợ giám đốc khẳng định chồng bị gài bẫy quay clip sex
>> Vợ giám đốc trong clip sex phải bịt mặt ra đường

Một người chồng 'bị cắm sừng', một người vợ lõa lồ sự thật đi tằng tịu trai gái, một vị giám đốc đang phải đối diện với một 'cú sốc' lớn về đạo đức, nhân phẩm bản thân, sự nghiệp lung lay… Họ đều có những sự suy nghĩ khác nhau với sự căng thẳng tột độ.

 

Người chồng từng phát điên vì bị cắm sừng

Khi toàn bộ sự việc quan hệ trai gái bất chính của vợ mình được công khai trên thông tin đại chúng, anh Hoàng Mạnh Hùng (người chồng quay clip) lại cảm thấy nhẹ nhàng và bớt căng thẳng hơn trước. Chính anh Hùng đã khẳng định rằng, việc công bố 'clip sex' đã được hai vợ chồng anh suy nghĩ từ rất lâu và sự việc này 'chẳng qua chỉ là sự cực chẳng đã', vì dồn nén đến lúc phải bung ra.

Kể về gia đình mình, anh Hùng bảo rằng, trước kia vợ chồng anh chị có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Khác với nhiều người bạn, anh lấy vợ khá muộn đến tận năm 36 tuổi mới kết hôn. Vợ anh, chị Ngọc, kém chồng tới 9 tuổi nhưng hai người rất đồng cảm về suy nghĩ.

 

Trải qua 6 năm tìm hiểu, anh chị cưới nhau và 1 năm sau đó, đứa con trai đầu lòng ra đời trong sự hạnh phúc của cả hai gia đình.

Anh Hùng vốn công tác trong ngành Y, hiện đang là cán bộ tại Bệnh viện Dệt may, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, còn chị Ngọc là cán bộ thuộc Trung tâm Y tế đường bộ II. Tuy anh Hùng làm việc tại Hà Nội nhưng gia đình lại ở Hưng Yên, gần với cơ quan của vợ. 

Mỗi ngày sau giờ làm, anh lại phóng xe về quây quần với vợ con. Cuộc sống của hai người cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Lần lượt hai đứa con ra đời. Gia đình nhỏ của anh Hùng tuy không có cuộc sống dư dả nhưng luôn đầm ấm bên nhau.

Cuộc sống bình yên đó bỗng chốc thay đổi vì chị Ngọc bỗng nhiên có những biểu hiện khác lạ trong cuộc sống. Theo lời anh Hùng thì cách đây chừng hơn 3 năm, chị Ngọc có những thay đổi lớn về tâm sinh lý.

Bên cạnh đó, những lời đồn đại xung quanh về một mối quan hệ bí ẩn bỗng ùa đến tai khiến anh Hùng cảm thấy căng thẳng. Vợ chồng anh bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn, chuyện cãi vã, đánh nhau bỗng nhiên xuất hiện và trở nên thường xuyên.

Bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính, anh Hùng âm thầm theo dõi. Để chắc chắn, anh Hùng đã đầu tư ra một khoản tiền không nhỏ để thuê thám tử theo dõi vợ. Suốt trong khoảng thời gian 7-8 tháng năm 2009, anh Hùng đã cho người theo sát từng đường đi nước bước của vợ…

Nỗi ghen tuông trong con người anh càng ngày càng lên, sức ép về tâm lý và cuộc sống khiến cho suy nghĩ của anh Hùng bỗng trở nên căng thẳng quá độ. Anh đã phải vào bệnh viện Tâm thần ở Trâu Quỳ điều trị tại ngoại trong một thời gian khá dài.

Sau khi căn bệnh vơi bớt, anh Hùng lại trở về và cuộc sống của anh chị cũng không có nhiều thay đổi. Theo lời kể của anh Hùng thì, gần như ngày nào vợ chồng anh cũng 'tra tấn' lẫn nhau. Đó có thể là những lần cãi vã, đánh đấm nhau, thậm chí chị Ngọc đã từng có lần uống thuốc ngủ tự tử nhưng không thành…

Mối quan hệ tình cảm chằng chịt của chị Ngọc thật sự lõa lồ vào năm 2010, khi anh Hùng cùng với đội ngũ thám tử do mình thuê ập vào một nhà nghỉ tại phố Nối (Hưng Yên), bắt quả tang vợ anh và ông giám đốc Trung tâm Nguyễn Mạnh Cường đang trong lúc hành lạc.

 

Điều đặc biệt là trước đó vợ anh đã chính tay quay lại hình ảnh ái ân của hai người. Cả hai bằng chứng đó khiến cho những người liên quan không thể chối cãi.

Sự việc căng thẳng như vậy chỉ được giải quyết, theo như lời khẳng định của một số người có quan hệ với các nhân vật này thì anh Hùng và ông Cường đã thỏa thuận với nhau về một cam kết trị giá 100 triệu đồng.


Ông Hoàng Mạnh Hùng đang chia sẻ với phóng viên



Theo đó ông Cường sẽ đưa cho vợ chồng anh Hùng số tiền đó để mọi chuyện được giữ kín bí mật, đào sâu chôn chặt… Tuy nhiên, sau đó sự mâu thuẫn giữa hai bên vẫn không được giảm xuống, đến mức cơ quan công an địa phương đã vào cuộc để dàn hòa cho hai bên (điều này do anh Hùng khẳng định).

Sự việc có thể tạm lắng xuống nếu như công việc của chị Ngọc không có những sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực khi ông giám đốc kia có những hành động trù dập.

Khi mọi người xung quanh đều biết sự thật, anh Hùng chịu rất nhiều áp lực. Anh Hùng bảo rằng, bạn bè anh ở khắp các nơi gọi về hỏi thăm khiến anh cảm thấy rất 'chạnh lòng'… Hơn nữa, anh mắt của mọi người nơi anh chị đang sống cũng khiến hai người cảm thấy ái ngại.

Điều làm anh Hùng suy nghĩ nhất lúc này không phải nỗi xấu hổ với mọi người xung quanh bởi mình là một người bị cắm sừng, cũng không phải là nỗi bực dọc với người vợ đã từng phản bội mình, anh chỉ sợ ánh mắt của những đứa con.

Anh bảo rằng, chúng vẫn còn quá nhỏ để phải đối diện với điều này, tuy nhiên, trước kia vợ chồng thường xuyên 'tra tấn' nhau, cuộc sống của nó cũng chẳng có gì làm hạnh phúc. Anh nghĩ kiểu gì thì sớm muộn con cũng biết nên thà cứ cho mọi sự rõ trắng đen để nó đối diện.

Chia sẻ với phóng viên Phunutoday, trong thời điểm này, anh Hùng không hề có suy nghĩ trách cứ vợ nữa, trái lại, lúc này anh lại thấy thương vợ mình hơn. 'Dù sao cô ấy cũng là một phụ nữ, chân yếu tay mềm lại phải chịu cảnh sống áp lực đè nén trong suốt một quãng thời gian khá dài.

Dù đã có lúc hai vợ chồng đánh nhau, nhưng trong thâm tâm tôi vẫn rất thương cô ấy…' Với anh Hùng, tình thương yêu với vợ lúc này vẫn còn, thay vì cảm giác ghen tuông thì anh lại thấy mình thương vợ hơn.

Anh cũng chưa biết sự việc này sẽ diễn biến đến đâu, theo chiều hướng nào nhưng trong lòng, anh chỉ mong muốn cuộc sống của gia đình anh sẽ có nhiều thay đổi khi mọi việc được giải quyết một cách êm đẹp.

Người vợ lạc đường dũng cảm 'tố cáo' chính mình

Khi được hỏi về việc liệu có phải hai vợ chồng đã dựng một kịch bản từ trước để quay lại cảnh ái ân, chị Ngọc khẳng định rằng: 'Chúng tôi cũng chả có kịch bản gì cả, tôi đã nhiều lần nói với ông Cường chấm dứt mối quan hệ này nhưng ông ta không buông tha.

Lúc này chồng tôi đã biết và bảo tôi chỉ còn một cách duy nhất là quay lại để làm bằng chứng. Chính tôi đã đề nghị chồng mua hộ máy quay trộm, máy ghi âm. Tuy nhiên, toàn bộ sự việc diễn ra như thế nào là do tôi chứ không phải là ý của chồng.

Kể về mối quan hệ với vị Giám đốc, chị Ngọc chia sẻ, khoảng năm 2008, ông ta đã quan tâm đặc biệt đến tôi. Thời điểm đó tôi còn đi học trên Hà Nội nhưng ông Cường vẫn bắt tôi phải đến cơ quan. Vì lệnh của cấp trên nên tôi chấp hành.

Sự quan tâm đặc biệt của ông Cường cũng khiến tôi xao động. Hơn nữa, cuộc sống của hai vợ chồng tôi lúc đó vô cùng nặng nề, liên tục đánh cãi chửi nhau. Chính vì điều này đã khiến tôi không làm chủ được mình.

Lần đầu tiên tôi và ông Cường quan hệ là vào đầu tháng 1/2010. Thời điểm đấy là tôi rất căng thẳng, buồn vì gia đình, vì suốt năm 2009, chồng tôi nghi ngờ rồi đánh chửi tôi.

Bản thân chị Ngọc không muốn chuyện về mối quan hệ bất chính của mình bị công khai. Trong suy nghĩ của chị luôn sợ búa rìu của dư luận, sợ anh mắt nhìn của tất cả mọi người xung quanh.


Khách sạn nơi xảy ra sự việc quay clip sex
 

Tuy nhiên, do tôi không thể chịu được sự đè nén, trù dập từ ông Cường nên tôi và chồng mới quyết định công bố tất cả những gì là bí mật nhất cho mọi người. Nhiều người bảo rằng tôi và chồng gài bẫy ông Cường nhưng có biết rằng gia đình tôi đã có thời điểm gần như tan nát.

 

Hai vợ chồng từng kéo nhau ra tòa để li dị nhưng rồi lại thôi. Bản thân chúng tôi cũng chịu quá nhiều áp lực cả về mặt tinh thần và vật chất. Nhìn chồng vì quá suy nghĩ mà phải vào Bệnh viên Tâm thần điều trị, tôi vô cùng chua xót.

Khi tôi về làm việc lại tại Trung tâm sau khi hoàn thành việc học ở Hà Nội, tôi phải hứng chịu biết bao sự trù dập của ông Cường. Chính điều này đã khiến cho vợ chồng tôi buộc phải làm một việc không muốn làm.

Thực tình, tôi và ông Cường chỉ quan hệ tình cảm với nhau 2 năm từ 2008 đến 2010, đến khi bị phát hiện thì tôi dừng lại hoàn toàn. Tuy nhiên, tôi càng lảng tránh bao nhiêu thì ông Cường càng tấn công bấy nhiêu.

Đã nhiều lần ông ấy khẳng định rằng: 'Anh đã mất rất nhiều công sức mới có được nên không thể để mất em được…'Ông ta cố theo đuổi tôi, dồn nén tôi đến bước đường cùng nên mới xảy ra sự việc như ngày hôm nay.

Tất cả mọi sự thật bây giờ đều đã rõ ràng, ngay cả hình ảnh nhạy cảm nhất, trần trụi nhất cũng bị phơi bày cho mọi người xem. Chị Ngọc biết tất cả những điều mình đã làm ra là sai và chị đang mong muốn có được cơ hội để sửa những sai lầm của mình…

Trong buổi trao đổi với phóng viên, đại diện Trung tâm y tế đường bộ 2, ông Nguyễn Trung Điện, Trưởng phòng Hành chính khẳng định, chuyện về mối quan hệ giữa ông Cường và chị Ngọc đã được mọi người xôn xao bàn tán từ lâu.

Đối với Trung tâm, hiện tại mọi người đang chờ kết luận từ cấp trên. Ông cũng từ chối đưa ra lời nhận xét về sự việc này.

Về phía ông Cường, hiện rất khó để liên lạc được. Tìm đến Trung tâm thì người đại diện luôn khẳng định ông đang bận việc còn ngôi nhà của ông nằm gần ở đó luôn trong tình trạng cửa đóng then cài.

Theo Phunutoday

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn